VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led chiếu sáng nhà hàng, khách sạn

Nhà hàng, khách sạn sẽ thật sang trọng nhờ có đèn pha led. Lắp đặt dòng sản phẩm đèn led cho chiếu sáng nhà hàng, khách sạn hiện nay đã trở thành một xu thế chung.

Việc mang lại một không gian ánh sáng cho nhà hàng, khách sạn sẽ đem đến cho quý khách hàng nhưng cảm nhận riêng. Dòng đèn pha Led chiếu sáng nhà hàng, khách sạn được ưu tiên hơn trong công nghệ đèn led.

Mỗi sản phẩm đèn pha led đều được thiết kế theo tiêu chí, gọn nhe, có tính thẫm mĩ cao những vô cùng dễ lắp đặt. Đồng thời đây cũng là sản phẩm được đảm bảo tối đa về chất lượng khi bạn mua đúng sản phẩm chính hãng.

Nguồn ánh sáng từ đèn pha led có công suất lớn, đẹp, có quang phổ rộng, ánh sáng sinh động, dễ nhìn, không gây hại cho thị lực.

Ánh sáng phát ra chứa nhiều màu sắc liên tục như đỏ, xanh, vàng làm tô điểm thiêm cho không gian chiếu sáng của bạn, làm cho không gian của bạn có thêm nhiều điểm nhấn và tăng thêm sức sống cho không gian thêm phần sinh động và hấp dẫn.

Đèn có tuổi thọ cao, chiếu sáng bền bỉ với chất lượng ánh sáng được bảo đảm cao nhất. Không chỉ vậy, đèn pha led còn đạt chỉ số IP65 chống thấm, chống bụi và chống ẩm tốt. Điều này, giúp đèn phát huy tối đa hiệu quả chiếu sáng ngoài trời tốt mà không cần các thiết bị bảo vệ và che chắn và đảm bảo được tuổi thọ đèn lâu dài và bền chặt.

Đây là khu vực thường xuyên được sử dụng trong hội họp, sự kiện, do đó ánh sáng cần linh hoạt. Việc bố trí ánh sáng cần quan tâm đến tính thẩm mĩ cũng như sở thích của khách hàng.

Việc bố trí ánh sáng cũng là một yếu tố cần đặc biệt quan tâm. Đó là chúng ta càng quan tâm đến các sản phẩm chiếu sáng bao nhiêu, chúng ta càng đặc biệt chú ý đến không gian ánh sáng bấy nhiều.

Để thu hút được khách đến với nhà hàng, khách sạn của mình, thì đòi hỏi đó phải là một nhà hàng, khách sạn thật sự xứng đáng với sự chọn lựa của quý khách hàng.

Bằng kinh nghiệp lắp đặt led trong chiếu sáng nhà hàng, khách sạn nhiều năm qua. Chúng tôi tự tin rằng, việc bố trí cũng như lắp đặt và tư vấn thiết kế không gian ánh sáng của chúng tôi sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Đồng thời, ngoài việc hỗ trợ trong tư vấn chúng tôi sẽ trực tiếp hướng dẫn quý khách hàng khâu bảo dưỡng, kiểm tra thiết bị chiếu sáng định kì nhất. Đèn pha led luôn là sản phẩm mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất. Hãy chọn đèn pha led bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Mọi thông tin chi tiết cũng như nhu cầu tư vấn, quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với công ty chúng tôi. Để đảm bảo rằng, đèn pha led mà quý khách hàng lựa chọn là sản phẩm chiếu sáng mang tính thương hiệu hàng đầu, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên tham khảo nhiều thông tin hơn về dòng sản phẩm này.