VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Đèn pha led an tâm và an toàn

Đèn pha led an tâm và an toàn

Vượt xa các loại đèn truyền thống về mọi mặt, đèn pha led là thiết bị chiếu sáng đang được người tiêu dùng lựa chọn số 1 hiện nay bởi các ưu điểm của nó.

Không quá khó khăn để bạn nhận ra được những bước đột phá mới trong công nghệ của của đèn pha Led so với các loại đèn sợi đốt truyền thống hay đèn compact huỳnh quang, đó cũng chính là đèn có nhiều loại công suất và nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng.

 

Đèn pha led an tâm và an toàn

 

Nhưng nhìn chung, chúng đều mang những ưu điểm của một chiếc đèn Led thực thụ như tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng, cung cấp ánh sáng lớn và thân thiện với môi trường.

Những ưu điểm này luôn là thế mạnh của sản phẩm để đánh bật những sản phẩm đèn compact hay sợi đốt truyền thống.

Không chỉ vậy, được sản xuất bằng thủy tinh chịu nhiệt, có độ bền cao, sản phẩm ít gây nguy hiểm khi rơi vỡ.

Đồng thời trong quá trình sản xuất, không sử dụng thủy ngân và các hóa chất độc hại, điều này khiến cho đèn pha led trở thành sản phẩm hết sức thân thiện với sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh

Hơn thế nữa, đèn được ứng dụng công nghệ chip led hiện đại, cơ chế tản nhiệt tốt. Nhờ thế đèn hạn chế được tối đa lượng nhiệt tỏa ra.

Điều mà các loại đèn sợi đốt và đèn halogen truyền thống không làm được.

Tất cả những điều được nói đến ở trên chính là lý do vì sao mà đèn pha Led lại được ưa chuộng sử dụng nhiều trong đời sống hiện nay là vậy.

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng của đèn và hãy thể hiện mình là người tiêu dùng thông minh chọn đèn pha led làm thiết bị chiếu sáng cho gia đình mình.

 

 An toàn, chất lượng và tiết kiệm.

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 Website: www.hoangphatlighting.com