VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led 24V chiếu sáng sân vườn của bạn

Đèn pha Led là một trong những thiết bị chiếu sáng hiện đại nhất hiện nay với việc áp dụng công nghệ Led hiện đại và đa dụng đã mở ra thời kì phát triển vượt bậc của thị trường chiếu sáng.

Đèn pha Led 24V là sản phẩm thuộc hệ thống đèn pha Led chất lượng cao và được sử dụng phổ biến trong cuộc sống.

Sân bóng là không gian khá rộng, cần nhiều ánh sáng để đảm bảo việc thi đấu không bị dán đoạn. Đèn pha Led 24V có thiết kế nhỏ gọn, cấu trúc các bộ phận đơn giản. Đèn được bao bọc bởi lớp inox bóng dày, có chất lượng cao tránh được việc rỉ sét trong quá trình sử dụng. Sân bóng là không gian ngoài trời chịu sự tác động lớn từ môi trường, đặc biệt là sự thay đổi không ngừng bất thường: nắng, mưa, gió, bão,...

đèn pha led sân vườn

Đèn Led 24V có thể đáp ứng được tất cả những sự thay đổi đó. Sản phẩm có công suất tiêu thụ điện năng nhỏ nên sẽ tiết kiệm được phần chi phí cho nhà đầu tư. Với mẫu mã đa dạng, màu sắc ánh sáng phong phú sẽ tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm mà mình ưng ý.

Đèn có công suất chiếu sáng lớn, lượng ánh sáng được đồng bộ và phân tán đều trên tất cả các khu vực cần chiếu sáng. Không những thế, trong quá trình chiếu sáng đèn tỏa lượng nhiệt nhỏ, không gây nóng bức, khó chịu với con người và môi trường xung quanh, trong cấu tạo của đèn pha Led 24V không chứa các chất hóa học độc hại như chì,... tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Đèn sử dụng màu sắc ánh sáng dịu nhẹ tạo cảm giác dễ chiu đối với người dùng, độ bền màu cao do sử dụng chíp Led của những hãng nổi tiếng trên thế giới ánh sáng luôn hài hòa theo thời gian, thiết kế đèn chắc chắc và kín đáo đảm bảo an toàn điện, không gây ra hiện tượng cháy nổ, rò rỉ trong quá trình chiếu sáng.

Đèn pha Led 24V là thiết bị chiếu sáng hoàn hảo dành cho sân bóng, hãy để ánh sáng đèn đồng hành cũng những pha bóng tuyệt vời của những cầu thủ.

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 

Website: www.hoangphatlighting.com