VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Đèn Led thiết bị chiếu sáng dưới nước hoàn hảo

Đèn Led thiết bị chiếu sáng dưới nước hoàn hảo

Các dòng sản phẩm đèn Led từ khi xuất hiện đã mang lại hiệu suất chiếu sáng cao khi sử dụng. Sản phẩm ngày càng có vị trí cao trên thị trường chiếu sáng bởi sự đổi mới và hoàn hảo của mình.

Với sự chuyển động không ngừng của khoa học và công nghệ trên thế giới, việc tìm ra những nguồn sáng mới và áp dụng hiệu quả những thành tựu khoa học công nghệ hiện đại đòi hỏi các doanh nghiệp cần có sự nhanh nhạy và sáng tạo rất cao, liên tục đổi mới và sản xuất những thiết bị hoàn hảo về cả chất và lượng.

Trên lĩnh vực chiếu sáng hiện nay đã xuất hiện nhiều thương hiệu bóng đèn, nhiều công nghệ chiếu sáng mới, trong đó sự xuất hiện của đèn led Philips được xem là bước ngoặt tiêu biểu nhất cho sự ra đời của hiện tượng ánh sáng mới trong tương lai.

Với bước ngoặt sự ra đời của sản phẩm đã đưa công nghệ chiếu sáng lên tầm cao mới.

 

 

Thiết bị ngày được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực đời sống và các công trình lớn.


Đèn led tạo ra nhiều ánh sáng hơn so với các loại đèn khác, phạm vi chiếu sáng rộng và độ ánh sáng đồng đều, chịu được độ va chạm từ môi trường xung quanh, không gây ra hiện tượng cháy nổ.

Đèn led có nhiệt độ làm việc thấp hơn đèn huỳnh quang và các dòng sản phẩm bóng đèn khác. Hơn nữa loại ánh sáng mà đèn phát ra là loại ánh sáng đơn sắc, có nguồn điện một chiều nên không bị nhấp nháy như các loại đèn huỳnh quang, đèn compact, vì vậy nó cũng có lợi hơn cho mắt.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com