VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led downlight 25W D155 D Rạng Đông

Đèn Led downlight 25W D155 D Rạng Đông có kích thước nhỏ gọn cùng với quy trình lắp đặt đơn giản, dễ dàng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức.

Cung cấp nguồn ánh sáng chất lượng cho mọi không gian, đem đến thời gian sử dụng bền bỉ và chiếu sáng với diện tích rộng giúp tiết kiệm chi phí lắp thêm bóng mới trong cùng một khoảng không gian. Đèn Led downlight 25W D155 D Rạng Đông chắc chắc sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách hàng.

Đèn led downlight 25W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn Led downlight 25W D155 D Rạng Đông với công suất hoạt động chỉ 25W nhưng chiếu sáng với diện tích rộng hơn, tiết kiệm hơn rất nhiều.

2.  Chất liệu làm đèn được chọn lọc một cách kĩ càng với với phần mặt trước của bóng được làm từ nhựa cao cấp, chống trầy xướt và tạo độ bóng. Mặt sau của bóng được làm từ sắt cao cấp có khả năng chống chọi với mọi điều kiện thời tiết.

3.  Đèn Led downlight 25W D155 D Rạng Đông với thiết kế dạng hình tròn, dẹp, mới lạ, giúp không gian được lắp đặt thêm phần nổi bật cũng như tạo sự sang trọng cho ngôi nhà.

4.  Nguồn ánh sáng đèn led Rạng Đông với hai tông màu chính là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng, có thêm sự lựa chọn cho quý khách hàng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led downlight 25W D155 D Rạng Đông và dòng đèn led downlight nói chung đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, chúng có nhiều công suất hoạt động khác nhau để quý khách lựa chọn theo nhu cầu tiêu dùng của mình.

2.  Chiếu sáng đa dạng trong mọi không gian từ nhà ở cho đến các công ty, trường học hay bệnh viện… chiếu sáng lâu dài, bền màu cũng như chiếu sáng với diện tích rộng giúp tiết kiệm hơn rất nhiều.

3.  Đèn Led downlight 25W D155 D Rạng Đông nay được ứng dụng công nghệ led hiện đại giúp cho việc chiếu sáng diễn ra nhanh hơn cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với các dòng đèn chiếu sáng truyền thống.

4.  Ánh sáng không chỉ đơn thuần để chiếu sáng duy trì sinh hoạt mà ánh sáng còn tạo nên những cung bậc cảm xúc khác nhau, một nguồn ánh sáng nổi bật, đảm bảo chất lượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người, mọi nhà.

5.  Hoạt động vì lợi ích của khách hàng nên các dòng sản phẩm chiếu sáng bên công ty Hoàng Phát Lighting nói chung và đèn Led downlight 25W D155 D Rạng Đông nói riêng có giá cả phải chăng.

Di chuyển thuận lợi, dễ lắp đặt tiết kiệm điện, ánh sáng bền màu là một trong những đặc điểm chung của các dòng đèn bên công ty chúng tôi nói chung và dòng đèn led downlight nói riêng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG