VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Dây đai nhựa PET dùng làm gì

Dây đai nhựa PET là dụng cụ không thể thiếu trong các công đoạn đóng gói, đóng đai sản phẩm của các nhà máy thuộc nhiều ngành sản xuất khác nhau. Sản phẩm này có mẫu mã, kích thước và chức năng khác nhau.

Được làm từ loại nhựa nguyên sinh, dây đai nhựa PET là loại vật liệu được dùng để đóng đai, ràng buộc,  đóng gói các sản phẩm hay kiện hàng thông dụng nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, các loại dây đai nhựa dần được sử dụng để thay thế các loại dây đai thép truyền thống. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao từ các nhà máy hay xí nghiệp, dây đại nhựa được sản xuất và thương mại hóa với rất nhiều kích thước, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, dây đai có thể được in chữ, tên hoặc logo của các doanh nghiệp tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Dây đai nhựa PET dùng làm gì

Với các công nghệ tiên tiến được áp dụng vào quy trình sản xuất, các loại dây đai nhựa PET hiện nay có chất lượng vô cùng tốt giúp đảm bảo hiệu quả công việc. Không những có chất lượng hào hảo mà các loại dây đai nhựa hiện nay còn có độ đồng đều cao, mang tính thẩm mỹ do đó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Tác dụng của dây đại nhựa PET

Dây đai nhựa PET được dùng để thay thế các loại dây đai bằng thép trong việc đóng gói, ràng buộc, đóng đai, nẹp hàng hóa trong quá trình vận chuyển nhằm mục đích bảo vệ an toàn cho hàng hóa. Hầu hết các ngành công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đóng gói sản phẩm đều lựa chọn sử dụng dây đai nhựa PET bởi các tính năng vượt trội của nó. Hiện nay, có rất nhiều ngành sản xuất áp dụng dây nhựa như: ngành chế biến thực phẩm, may mặc, tơ sợi, ngành vận chuyển gỗ, ngành sản xuất nhôm thép…

Những ưu điểm nổi bật của dây đai nhựa PET

An toàn: So với loại dây đai thép, việc sử dụng đai nhựa PET mang tính an toàn hơn cho cả người sử dụng lẫn hàng hóa. Không có các cạnh sắc bén, dây đai nhựa Pet không làm tổn thương người sử dụng khi thực hiện các thao tác quấn đai vì vậy công nhân có thể sử dụng thoải mái mà không cần dùng đến bao tay. Hơn nữa, loại dây đai nhựa có lực siết vừa phải không gây ra các tình trạng hư hỏng, trầy xước kiện hàng như các loại dây đai làm bằng chất liệu kim loại.

Tiết kiệm chi phí: Với cùng một kích thước và trọng lượng, cuộn dây đai nhựa PET sẽ có chiều dài gấp khoảng 6 lần so với dây đai thép vì vậy có thể sử dụng đóng đai nhiều kiện hàng hơn từ đó giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn.

Tính chịu lực cao: Loại dây đai nhựa PET có tính chịu lực rất cao. Các va đập hay lực tác động thì dây đai nhựa vẫn không bị hư hỏng hay đứt bởi tính chịu lực và độ đàn hồi của nó vô cùng tốt giúp bảo vệ an toàn cho hàng hóa.

Thuận tiện: Loại dây đai nhựa có thể sử dụng cho máy đóng đai tự động hoặc bán tự động vì vậy sẽ sử dụng vô cùng đơn giản và dễ dàng. Việc vận hành máy đóng đai chỉ cần một nhân công thực hiện nhưng hiệu suất công việc lại rất cao.

Bảo quản dễ dàng: Với chất liệu làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, các loại dây đai nhựa PET không bị ăn mòn, rỉ hay hư hỏng do các yếu tố bên ngoài tác động do đó việc bảo quản vô cùng đơn giản.

Với các tính năng và ưu điểm sẵn có, dây đai nhựa là lựa chọn tốt nhất để thay thế loại dây đai bằng thép trong việc đai nẹp hàng hóa, đóng gói sản phẩm. Hiện nay trên thị trường, loại dây đai nhựa PET được phân phối bởi khá nhiều đơn vị sản xuất khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng cực lớn từ các doanh nghiệp sản xuất. Vì vậy, để có thể lựa chọn được một sản phẩm thật sự chất lượng, người sử dụng cần tìm đến các đơn vị sản xuất uy tín để mua cũng như tư vấn lựa chọn loại sản phẩm thật sự phù hợp với nhu cầu công việc.