VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Dấu hiệu nhận biết đèn Led Duhal tiết kiệm năng lượng

Dấu hiệu nhận biết đèn Led Duhal tiết kiệm năng lượng

Sản phảm đèn Led Duhal thể hiện khả năng tiết kiệm năng lượng rất lớn đảm bảo cho người tiêu dùng luôn có được sản phẩm tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại đèn tiết kiệm năng lượng đucợ quảng cáo với hiệu suất phát quang cao, nhưng thực tế không hoàn toàn là vậy. Đèn không rõ nguồn gốc, xuất xứ dang tràn ngập thị trường Việt Nam thường có chất lượng rất kém, hiệu suất phát quang cơ học thấp. Người sử dụng ham rẻ mau bóng đèn và mất lòng tin với các laoị bóng đèn do mua phải đèn kém chất lượng.

Khi chọn mua thiết bị chiếu sáng trong gia đình, bạn nên chọn loại đèn chiếu sáng đúng thượng hiệu, một số thiết bị chiếu sáng nổi tiếng trên thị trường như: Duhal ,Điện Quang, Philip …đây là những sản phẩm đã qua thử nghiêm và cấp giấy chững nhận của Bộ Công Thương.

Bóng đèn Led Duhal là một sản phẩm tốt, có dán nhãn là sản phẩm tiết kiệm năng lượng và đã được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm uy tín và có chất lượng cao. Ngoài ra, sản phẩm đèn Led Duhal còn có nhiều kiểu dáng cho bạn tha hồ lựa chọn.

Hơn nữa, bóng đèn Led Duhal với công nghệ chiếu sáng tốt, làm hài lòng người tiêu dùng và là sản phẩm có chất lượng tốt. Bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Với sản phẩm Led Duhal còn có nhiều kiểu mẫu trang trọng và ngày càng được thiết kế hiện đại. Chúng tôi sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn ngày càng tinh tế hơn, đẹp hơn và huyển bí hơn. Led Duhal, thế giới ánh sáng trong tay bạn.