Marketing

Marketing

Giải mã sự tụt dốc của GM

CEO Dan Akerson của General Motors (GM) khi trả lời phỏng vấn của tạp chí Fortune đã “ngả mũ kính phục” trước Toyota. Một công ty như GM - có bề dày truyền thống lịch sử hơn, đa dạng dòng xe hơn,...
Ngày: 09-07-2012 11:23:06 đăng bởi admin
Marketing

Xây dựng công ty đột phá: Bài học từ Apple

Làm thế nào để chinh phục thị trường thế giới, vươn mình ra biển lớn và ghi danh mình trên bảng xếp hạng các doanh nghiệp lớn trên thế giới như Fortune 500, Fortune 1000 là nỗi niềm trăn trở suy...
Ngày: 07-07-2012 10:12:56 đăng bởi admin
Marketing

Ministop và hệ thống phân phối sáng tạo

Hệ thống cửa hàng tiện lợi Ministop là niềm tự hào của tập đoàn bàn lẻ đa ngành lớn nhất Nhật Bản: Aeon. Aeon luôn tự hào là hệ thống cửa hàng tiện lợi của họ sẽ mang đến cho người...
Ngày: 05-07-2012 11:02:22 đăng bởi admin
Marketing

4 bài học thành công từ Yammer

Microsoft đang mua lại Yammer, một mạng xã hội tập trung vào lĩnh vực kinh doanh với giá 1,2 tỷ đô. Đó thực sự là một bước tiến lớn của Yammer, vì trước đó, báo cáo tài chính quý I cho biết...
Ngày: 04-07-2012 12:11:38 đăng bởi admin
Marketing

Spanx đã trở thành doanh nghiệp tỷ đô mà không cần quảng cáo thế nào?

Hãy xem nữ tỷ phú tự thân trẻ tuổi Sara Blakely làm thế nào để tạo được doanh nghiệp tỷ đô mà không mất dù chỉ một hào cho quảng cáo nhé.
Ngày: 03-07-2012 17:47:41 đăng bởi admin
Marketing

M&A từ góc nhìn marketing

Chưa bao giờ nền kinh tế Việt Nam lại chứng kiến xu hướng mua bán - sáp nhập doanh nghiệp (M&A) sôi động như 3 năm gần đây.
Ngày: 30-06-2012 14:38:32 đăng bởi admin
Marketing

Chiến tranh Adidas - Nike tại Euro 2012

Trận bán kết giữa Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha kết thúc cũng là lúc thương hiệu Adidas khẳng định rõ vị thế chiến thắng với đối thủ cạnh tranh truyền kiếp - Nike.
Ngày: 29-06-2012 17:26:54 đăng bởi admin
Marketing

Pepsi - Coca Cola: 'Nhạc đấu'

Ở mức độ nào đó, xu hướng tiếp thị của Coca Cola và Pepsi luôn giống nhau ở chỗ hướng đến giới trẻ đại diện “vui nhộn và trẻ trung”.
Ngày: 29-06-2012 16:57:22 đăng bởi admin
Marketing

Mạng xã hội lĩnh vực hẹp: Kênh tiếp thị hiệu quả

Bên cạnh việc tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng mà mạng xã hội (MXH) phổ thông không có được, MXH lĩnh vực hẹp còn được xem là những kênh tiếp cận hiệu quả trong thời...
Ngày: 27-06-2012 14:05:39 đăng bởi admin
Marketing

Bao bì tốt giúp bán được nhiều hàng

Làm thế nào để xây dựng một chiến lược bao bì và trưng bày sản phẩm hiệu quả trong môi trường bán lẻ cạnh tranh khốc liệt, thúc đẩy được khách hàng đi đến quyết định mua hàng của...
Ngày: 27-06-2012 14:03:44 đăng bởi admin
Marketing

Tương tác thật trên môi trường ảo

Theo thống kê, hơn 30% dân số Việt Nam sử dụng internet và tại các đô thị lớn, tỷ lệ này có thể là 60-70%. Số người sử dụng các mạng xã hội ngày càng tăng và trở thành không gian tương tác...
Ngày: 23-06-2012 11:39:53 đăng bởi admin
Marketing

Xử lý tin đồn thất thiệt: Để tránh 'được vạ má sưng'

Trước tin đồn một sản phẩm nào đó “có chất độc hại”, thông thường người tiêu dùng “tự bảo vệ” bằng cách dừng mua sản phẩm. Doanh nghiệp (DN) sản xuất ra sản phẩm đó thì khổ sở...
Ngày: 22-06-2012 10:50:09 đăng bởi admin
Marketing

Google và vấn đề của những 'người khổng lồ'

Khó ai có thể nghi ngờ về vị thế của Google - cỗ máy kiếm tiền số 1 trên mạng internet. Nhưng liệu Google có đang mắc sai lầm? Có! Đó là một lỗi lầm cổ điển mà rất nhiều công ty lớn đã...
Ngày: 15-06-2012 10:36:31 đăng bởi admin
Marketing

1.001 kiểu PR sách

Bên cạnh những cách giới thiệu truyền thống, các đơn vị xuất bản hiện tung ra nhiều kiểu PR sách mới lạ, hấp dẫn.
Ngày: 15-06-2012 10:26:15 đăng bởi admin
Marketing

Đa dạng hóa: Kiểu gì cũng tốt?

Đa dạng hóa sản phẩm, bước ra khỏi lĩnh vực kinh doanh có nguy cơ khủng hoảng là một hướng đi được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Nhưng đa dạng hóa thế nào cho đúng? Đây là một trong những...
Ngày: 11-06-2012 13:40:24 đăng bởi admin
Trang 7 / 12 « Trước1 ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 ... 12 Sau »

Tìm kiếm

Bài có bình luận mới