Marketing

Marketing

Chạm tới trái tim khách hàng

Các công ty dành rất nhiều tiền bạc và thời gian nghiên cứu thị trường nhằm khám phá các nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng, từ đó đưa ra những sản phẩm, gói dịch vụ có chức năng hấp dẫn...
Ngày: 20-04-2012 15:41:23 đăng bởi admin
Marketing

Khắc phục dấu hiệu sa sút trong kinh doanh

Khi xảy ra tình trạng sa sút trong kinh doanh, muốn nhanh chóng đưa ra hành động chuẩn xác để cải thiện doanh số bán hàng, bạn phải xác định ngay những dấu hiệu chứng tỏ doanh nghiệp mình đang...
Ngày: 19-04-2012 10:29:35 đăng bởi admin
Marketing

Công ty tiếp thị trực tuyến kiếm tiền từ đâu?

Gần đây, giới tiếp thị trực tuyến bàn tán xôn xao khi VC Corp - đơn vị chủ quản của hơn 30 website với hệ thống quảng cáo Admicro cho biết đã “nắm giữ” hơn 30 triệu độc giả hàng tháng,...
Ngày: 19-04-2012 09:41:13 đăng bởi admin
Marketing

Vì sao Highlands Coffee thâu tóm Phở 24?

Nếu Jollibee (Philippines) khai thác thương hiệu Phở 24 qua Highlands Coffee cho toàn bộ chuỗi bán lẻ của họ, dòng tiền tương lai có thể rất lớn.
Ngày: 18-04-2012 11:18:46 đăng bởi admin
Marketing

Ba cấp độ trong nhận thức về thương hiệu

Giám đốc phân tích toàn cầu của Millward Brown (một tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu với hơn 35 năm kinh nghiệm)...
Ngày: 18-04-2012 11:04:29 đăng bởi admin
Marketing

5 bước tiếp thị xanh

Tiếp thị xanh không dễ thực hiện. Chúng ta cần quan tâm thêm về mặt kinh tế hơn là chỉ đơn thuần về môi trường. Tiếp thị xanh chỉ đem lại xanh thật sự khi nội dung hòa quyện trong ba yếu...
Ngày: 17-04-2012 16:57:06 đăng bởi admin
Marketing

Các lỗi trong thiết kế kênh phân phối

Nhiệm vụ lớn nhất của giám đốc kinh doanh là giải quyết thực trạng "đầy kho nhưng rỗng túi" của chủ doanh nghiệp. Giải bài toán này từ đâu?
Ngày: 17-04-2012 15:38:34 đăng bởi admin
Marketing

Sự thật về Quảng cáo Google tại Việt Nam

Hiện tại có rất nhiều Công ty chào giá quảng cáo Google Adwords theo phương thức trọn gói 24/7 (Full Click). Tức là Doanh Nghiệp lựa chọn từ khóa và tất cả các từ khóa đó sẽ hiển thị không phụ...
Ngày: 12-04-2012 23:20:18 đăng bởi admin
Marketing

Quảng cáo quá nhiều gây phản tác dụng

"Siêu thị điện máy Nguyễn Kim khai trương rầm rộ tại bốn địa điểm mới mở ở TP Hồ Chí Minh, cũng như hàng loạt siêu thị nhỏ mang tên 24 giờ thuộc Nguyễn Kim. Cùng thời điểm này, đăng...
Ngày: 12-04-2012 23:13:13 đăng bởi admin
Marketing

Mạng xã hội làm thay đổi hoạt động PR!

Trong những năm gần đây, sự bùng nổ của công nghệ thông tin mà đặc biệt là các mạng xã hội đã làm thay đổi hoạt động quan hệ công chúng (PR). Chính vì thế, để hoạt động truyền thông...
Ngày: 12-04-2012 23:04:44 đăng bởi admin
Marketing

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi là thành viên (Giai đoạn 5)

Khi thương hiệu đã được nhận biết, được nhiều người tin dùng, và khách hàng muốn gắn liền thương hiệu với mình, khi đó thương hiệu đã phát triển đến một giai đoạn mới: trải nghiệm...
Ngày: 07-04-2012 12:53:19 đăng bởi admin
Marketing

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi sử dụng (Giai đoạn 4)

Trong giai đoạn này, thương hiệu sẽ có thêm 2 cơ hội khác để thực hiện lời hứa của mình. Trước hết là giai đoạn sử dụng. Khi mua hàng, người mua được các nhân viên bán hàng hướng dẫn...
Ngày: 07-04-2012 12:51:22 đăng bởi admin
Marketing

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi mua hàng (Giai đoạn 3)

Người tiêu dùng lúc nào cũng muốn thương hiệu được chọn thể hiện sự am hiểu và sáng suốt trong lựa chọn của mình. Thương hiệu giữ vai trò tượng trưng cho chất lượng và sự bảo đảm,...
Ngày: 07-04-2012 12:49:15 đăng bởi admin
Marketing

Vòng đời thương hiệu: Thiết lập sự nhận biết thương hiệu (Giai đoạn 2)

Thương hiệu tồn tại trong tâm trí người tiêu dùng. Vậy, các doanh nghiệp cần phải làm gì để giúp khách hàng có được một ấn tượng tốt đẹp về thương hiệu cũng như giúp cho thương hiệu...
Ngày: 07-04-2012 12:23:53 đăng bởi admin
Marketing

Vòng đời thương hiệu: Hình thành thương hiệu (Giai đoạn 1)

Giai đoạn đầu tiên trong vòng đời thương hiệu (brand lifecycle) là sự hình thành thương hiệu. Thương hiệu không phải là một sản phẩm hay dịch vụ, mà là tượng trưng cho lời cam kết đáp ứng nhu...
Ngày: 07-04-2012 12:20:40 đăng bởi admin
Trang 11 / 12 « Trước1 ... 9 10 11 12 Sau »

Tìm kiếm

Bài có bình luận mới