VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đánh giá Siêu phẩm laptop IBM Workstation W520

Mẫu laptop IBM workstation W520 được biết tới như là chiếc máy trạm di động mạnh mẽ, với cấu hình khủng đủ để phục vụ cho nhiều nhu cầu công việc chuyên về đồ họa của người dùng.

Đánh giá Siêu phẩm laptop IBM Workstation W520

Mặc dù cho đến thời điểm này, IBM workstation W520 đã được đưa vào danh sách các dòng laptop cũ, lỗi thời về mặt công nghệ, khi mà chip CPU được sử dụng chỉ ở thế hệ thứ 2. Nhưng không vì vậy mà về hiệu năng hoạt động, người ta lại có thể đánh giá thấp dòng máy này, thậm chí cho đến giờ nó vẫn đang là sự lựa chọn rất được dân công nghệ ưa chuộng, tốt hơn so với nhiều dòng máy mới ra trên thị trường.

Một vài đánh giá về dòng laptop IBM workstation W520

Cấu hình mạnh mẽ với chip Core i7 2920XM 2.5Ghz, đi kèm dung lượng RAM đủ dùng 8GB, card đồ họa rời Nvidia Quadro 1000M 2GB. Với các thông số như thế này, việc chạy những phần mềm đồ họa chuyên dụng, đòi hỏi nhiều về hiệu năng sẽ luôn mượt mà trên máy. Nên các cá nhân hoàn toàn có thể yên tâm về khoản này và không phải lo lắng máy sẽ bị giật lag trong lúc làm việc.

Màn hình lớn với độ phân giải tốt là điều cần thiết phải có ở một chiếc laptop chuyên về đồ họa, và IBM workstation 520 đã có được điều đó, với màn hình 15.6 inch chất lượng full HD, đem lại hiệu quả hiển thị tốt, sắc nét với chất màu chuẩn.

Ổ cứng là phần không thể thiếu trong công việc, nhất là những người thường xuyên có nhu cầu sao lưu dữ liệu trên máy tính. Việc sử dụng loại ổ cứng SSD 512GB đã giúp mẫu laptop IBM workstation thỏa mãn được yêu cầu này từ người dùng, đảm bảo quá trình sao lưu luôn đạt hiệu quả tốt nhất.

Việc được trang bị gần như đầy đủ các cổng kết nối mà một chiếc laptop cao cấp cần có trên IBM workstation, điều này đã làm người dùng khá bất ngờ, qua đó đảm bảo hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu trong công việc của các cá nhân khi cần kết nối nhiều thiết bị với nhau.

Thiết kế mới đến từ hãng nhà Lenovo, IBM Workstation W520 là sự trải nghiệm tuyệt vời, bản nâng cấp đa nhiệm của dòng máy trạm di động dành cho dân thiết kế đồ họa. Đây là một siêu phẩm xứng đáng thuộc top đầu các dòng máy trạm di động mà người dùng trong giới đồ họa nên trải nghiệm thử của hãng Lenovo. Những đánh giá này hi vọng sẽ là những thông tin hữu ích, giúp người dùng có thể dễ dàng định hướng và hình dung một thiết kế máy trạm di động thế hệ mới tên IBM Workstation W520.

Dù sở hữu nhiều điểm vượt trội và xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những cá nhân đang cần một chiếc máy tính mạnh mẽ, bền bỉ với giá thành tốt, thế nhưng ở dòng laptop IBM workstation W520 vẫn tồn tại một khuyết điểm “cố hữu” đó là thiết kế thiếu tính thẩm mỹ và khá nặng – một đặc trưng của các dòng Thinkpad lâu nay. Với những người dùng yêu thích cái đẹp, sự gọn nhẹ trong lúc di chuyển, chắc hẳn sẽ phải rất cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.