VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Đầm dạo phố dễ thương cho chị em công sở

Đầm dạo phố dễ thương cho chị em công sở

Khi nhắc đến các loại đầm trong bộ sưu tập của chị em, thì đầm dạo phố luôn hiện sẵn trong đầu của các chị em. Để những chiếc đầm này được ưu ái hơn nữa, đầm dạo phố không ngừng đưa ra những mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp.

Đằng sau những thời gian lao động mỏi nhừ, được đi dạo và tung tăng với nhóm bạn hay chàng ấy là những giây phút ưa thích nhất của cô nàng. Vì thế mà đầm dạo phố luôn được các bạn gái nghĩ tới và ”tậu” về mỗi lúc shopping cho những ngày đổi gió hay lễ tết. Nào cùng nghía qua những mốt đầm dạo phố lung linh nhất dạo gần đây nhen:

Những dạng đầm dạo phố bằng vải ren hoặc có nhấn thêm ren ở một vài chi tiết thường giúp cho phái đẹp có được nét cuốn hút và kiêu sa không thể cưỡng lại. Chẳng cần bày tỏ thêm, vì đây hẳn là chất liệu vải đã được phái nữ ưu tiên nhất trong năm qua và đã được những nhà thời trang chon cho rất nhiều đầm váy chứ không riêng đầm dạo phố.

 

 

Bạn gái yêu chiều với nét ngọt ngào thì hãy nên lựa chọn loại phi chất vải mỏng kết hợp chiffon làm thành điểm nhấn cho bộ kiểu đầm của mình. Sự nữ tính của voan mềm mại là khó thể gượng lại nhưng bạn nên cẩn thận vì vải này rất dễ hở hang nhé. Nếu trung thành với vải gấm cổ kính, bạn sẽ có được kiểu đầm dạo phố hợp với phong cách lãng mạn và đằm thắm. Không mấy rắc rối về màu sắc, phong cách đơn giản với kiểu cổ thuyền và xếp tần nữ tính, đầm dạo phố lenci sắc trắng đủ lực hóa bạn thành một tiểu thư trong đôi mắt “ai đó”.

Và bây giờ, bạn hãy cùng với chúng mình tham khảo qua những dạng đầm dạo phố mới nhất tại đây nhé! Bạn sẽ chọn cho mình dạng đầm dạo phố nào trong số kiểu đầm của Thời Trang MODOLA này nhỉ: http://shopaoquan.vn/dam-dao-pho-257-273