VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý bóng đèn Rạng Đông TPHCM

Hoàng phát Lighting thương hiệu phân phối thiết bị chiếu sáng tại TPHCM. Hiện đang là đại lý cung cấp bóng đèn Rạng Đông tốt nhất hiện nay.

GIỚI THIỆU VỀ BÓNG ĐÈN RẠNG ĐÔNG

Bóng đèn Rạng Đông nhà sản xuất bóng đèn chiếu sáng dân dụng tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển thị trường trên toàn quốc, đèn Rạng Động ngày càng khẳng định mình với mọi gia đình từ thành thị đến nông thôn.

Các sản phẩm làm nên thương hiệu bóng đèn Rạng Đông như: Bóng đèn compact huỳnh quang, máng đèn, bóng đèn led. Những sản phẩm của Rạng Đông điều được sản xuất theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt qua từng khâu, luôn đạt được tiêu chuẩn quốc tế và điều kiện chiếu sáng ở Việt Nam.

Sử dụng bóng đèn Rạng Đông các bạn sẽ tối ưu được chi phí tiêu hao điện năng nhờ vào hiệu suất phát sáng và độ bền của sản phẩm. Sản phẩm luôn đạt tiêu chí an toàn, thân thiện với môi trường.

Hiện nay các sản phẩm đèn Rạng Đông luôn có mặt ở các công trình lớn như đường phố, văn phòng tòa nhà, bệnh viện trường học và nhiều nhà dân.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI BÓNG ĐÈN RẠNG ĐÔNG

Quý khách có thể kiểm chứng các sản phẩm bóng đèn Rạng Đông tại đại lý Hoàng Phát TPHCM. Các sản phẩm luôn được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Mua sản phẩm tại đại lý quý khách sẽ được mức chiết khấu cao và được tư vấn sử dụng tận tình, chu đáo.

 Công ty TNHH Thiết bị điện Hoàng Phát chuyên phân phối các thiết bị chiếu sáng của nhiều hãng trong và ngoài nước. Thế mạnh của công ty là những mặt hàng đèn điện gia dụng dành cho các công trình xây dựng công cộng, gia đình.

Các sản phẩm được bán tại đại lý Hoàng Phát luôn đáp ứng được yêu cầu về độ thẩm mỹ và tiêu chuẩn của các công trình hiện đại. Bạn có thể tìm thấy những mặt hàng mà ngoài thị trường hiện nay đang khan hiếm.

 

Đặc biệt Hoàng Phát Lighting luôn cam kết những sản phẩm được phân phối đều là hàng chính hãng của nhà sản xuất.