VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đặc điểm của thuốc diệt chuột sinh học

Những loại thuốc diệt chuột sinh học đang làm mưa làm gió trên thị trường và được rất động người tiêu dùng lựa chọn. Một vài đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này sẽ giúp mọi người có cái nhìn kỹ hơn về nó.

 

Thuốc diệt chuột hiệu quả




Thuốc diệt chuột sinh học là những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với các thành phần của thuốc là các hoạt chất sinh học, có độ an toàn cao với sức khỏe con người và vật nuôi. Hiện nay trên thị trường những loại thuốc như thế này đang được mọi người rất tin dùng. Tuy là sản phẩm sinh học, tuy  hiên hoạt tính có trên các sản phẩm này không hề thua kém nhiều loại thuốc hóa chất khác.

Một vài đặc điểm của
thuốc diệt chuột sinh học hiện có, mọi người có thể tham khảo để cón thể hiểu hơn về những sản phẩm như thế này:

- Tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người

- Thành phần không chứa hóa chất mà chủ yếu là các hoạt chất sinh học

- Dễ dàng sử dụng, phần lớn không cần trộn mồi nhử

- Tỉ lệ chuột chết cao khi ăn phải thuốc

- Tùy vào từng loài mà thời gian thuốc ngấm và làm chuột chết có thể là vài giờ hoặc vài ngày

- Có các hoạt chất mang tính dẫn dụ, giúp quá trình diệt chuột được nhanh hơn

- Giá bán ra trên thị trường khá rẻ, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận.

Loại thuốc diệt chuột có nguồn gốc sinh học nổi tiếng và được đông đảo người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới ưa chuộng là Storm. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ Đức. Với thành phần chủ yếu là Flocoumafen, sản phẩm này sở hữu khả năng diệt chuột rất tốt, tỉ lệ chuột chết khi ăn phải thuốc lên đến 95%. Sau từ 3-6 ngày trúng thuốc, chuột sẽ chết từ từ sau đó.

Nếu muốn tìm mua thuốc diệt chuột Storm, mọi người có thể tìm đến các cửa hàng hay đơn vị phân phối thuốc côn trùng trên thị trường. Hoặc để yên tâm hơn, người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Kiểm soát côn trùng Sài Gòn để được sở hữu sản phẩm chính hãng với giá tốt.