VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đặc điểm của đèn pha Led Duhal DJ-A403 50W

Đèn pha Led Duhal DJ-A403 50W là loại đèn có giá thành khá mềm và hợp lý so với nhiều loại đèn khác trên thị trường hiện nay. Với những giá trị lợi ích từ những đặc điểm nổi bật mà nó đem lại thì đây thực sự là một sản phẩm ghi được dấu ấn đối với người sử dụng.

Đèn pha Led Duhal DJ-A403 50W được dùng để chiếu sáng những vùng không gian có diện tích rộng lớn nhưng cũng được sử dụng như một loại đèn trang trí trong gia đình. Sở dĩ có sự thích nghi đó là do những thông số kĩ thuật mang lại những đặc tính riêng cho sản phẩm.

Trước hết, đèn pha Led Duhal DJ-A403 50W có thiết kế khối hình chữ nhật dạng hộp có vững chãi, chắc chắn nhưng không hề tho kệch. Thêm vào đó, sản phẩm có kích cỡ tương đối nhỏ, chiều dài là 350mm và chiều rộng là 300mm.

Nhờ có sự gọn nhỏ này nên sản phẩm này đem lại sự thuận tiện khi di chuyển. Bạn cũng không khó để có thể lựa chọn một vị trí lắp đặt do kích thước nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích.

 

 

Khi có sự cố cần sửa chữa hay lau chùi, bạn cũng không tốn nhiều thời gian để tháo dỡ hay lắp đặt lại. Đây là một sự thuận tiện tối đa cho khách hàng mà không phải sản phẩm nào cũng mang lại.

Đèn pha Led Duhal DJ-A403 50W có thiết kế từ những nguyên vật liệu có chất lượng đảm bảo từ bên ngoài vào tới bên trong. Với chất liệu hợp kim có màu sắc đẹp, bên ngoài sản phẩm mang mãu sắc sang trọng, không bám bụi bẩn, cũng không lo gỉ sét, bong chóc lớp sơn bên ngoài như nhiều sản phẩm khác.

Đèn còn có phần xách giúp cho việc mang vác vô cùng dễ dàng, tiện lợi. Nguồn sáng được làm bằng những chất liệu đảm bảo cho sức khỏe con người, không sản sinh những chất độc hại tác động xấu đến môi trường.

 

Tuổi thọ của sản phẩm thì lên tới 30.000 giờ cùng với chính sách bảo hành hoàn hảo, cẩn thận bạn có thể tự tin đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình.