VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Protein lúa mì thuỷ phân

Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Protein lúa mì thuỷ phân

Nguyên liệu mỹ phẩm Protein được chiếc xuất từ lua mì thuỷ phân là một nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm đồi dào. Được sử dụng trong các công thức chế tạo sản xuất cần tạo độ ẩm cao.

cung cap nguyen lieu my pham

 

 

 

 

Nguyên liệu mỹ phẩm Protein lúa mì thuỷ phân với khả năng tăng cường độ ẩm cao. Đây là nguồn nguyên liệu được sử dụng chủ yếu để bảo vệ các vấn đề về da, tóc để tạo cảm giác mềm mại và mượt mà.

Trong phân loại của các chất nguyên liệu mỹ phẩm thì Protein lúa mù thuỷ phân được xếp vào các loại chất dẫn xuất có chứa protein. Những sản phẩm chính được sử dụng nguồn nguyên liệu này là các loại dầu gội đầu, dầu xả, các loại sữa tắm cho cơ thể,…

Đây là một trong những nguyên liệu cực kì tốt cho việc làm đẹp mà không gây ra các tác dụng phụ xấu nào. Và hiện nay công ty XNK Khang Thịnh là một trong những đơn vị chính chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm này trên thị trường.

Ngoài việc cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Protein lúa mì thuỷ phân ra thì hầu hết các loại nguyên liệu mỹ phẩm khác từ dạng lỏng, rắn, viên, dung dịch, nguyên chất, gel,… điều được công ty cung cấp với giá bán không thể nào tốt hơn.