VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cửa hàng bà Hoa cũng bán khay cơm nhựa

Bà Hoa ở một mình, không có chồng con. Bà mở một cửa hàng bán đồ nhựa được khoảng chục năm nay rồi. Hầu như các đồ dùng nhựa trong nhà đều có thể mua ở đó. Cửa hàng bà Hoa cũng bán khay cơm nhựa.

Bà Hoa trước đây là thanh niên xung phong, tính bà hơi mạnh mẽ, có phần giống đàn ông. Bà Hoa ở một mình, không có chồng con. May bà vẫn có tiền chế độ thanh niên xung phong trước đây nên cuộc sống cũng đỡ vất vả. Bà cũng thật thà tốt bụng nên được nhiều người quý mến. Nhưng cảnh sống một mình có phần cô đơn. Bà mở một cửa hàng bán đồ nhựa để kiếm thêm thu nhập và để vui thêm. Bà mở một cửa hàng bán đồ nhựa được khoảng chục năm nay rồi. Hầu như các đồ dùng nhựa trong nhà đều có thể mua ở đó. Cửa hàng bà Hoa cũng bán khay cơm nhựa. Có rất nhiều loại khay cơm nhựa được bà Hoa nhập về. Bà đã nhiều tuổi nhưng có nhiều cái bà nhanh nhạy lắm.

Nếu mọi người có nhu cầu nhiều mặt hàng nào là bà nhập mặt hàng đó nhiều để về bán. Việc tính toán của bà cũng rất chính xác. Mọi người cũng có vẻ thương bà nên cũng hay mua cho bà nhiều hơn mặc dù ở các cửa hàng khác cũng có bán. Khu vực này công nhân nhiều, cửa hàng ăn cho công nhân nhiều nên nhu cầu mua khay cơm nhựa nhiều. Lần mới nhập về có cửa hàng ăn mua luôn cho bà cả trăm cái khay cơm nhựa. Tất nhiên bà không phải lợi dụng tình thương của mọi người mà lấy giá hơn đâu. Bà bán giá rất phải chăng, nên càng nhiều người quý bà hơn. Người dân xung quanh cũng có rất nhiều người mua khay cơm nhựa. nhà có con nhỏ cũng có nhu cầu mua khay cơm nhựa. Từ khi nhập hàng khay cơm nhựa về bà Hoa nói ngày nào cũng có người đến mua. Có nhiều loại rất đẹp mà giá lại bình dân ai cũng có thể mua được. Bà nói không cần những thứ đắt tiền xa xỉ, bán được nhiều cái mà mỗi cái thu về được ít lợi nhuận thì gộp lại bà cũng kiếm đủ để tiêu rồi. Bà sẽ vừa làm vừa chơi cho thoải mái tinh thần. Sau này khi đã già, cảm thấy không thể bán được nữa thì bà sẽ nghỉ ngơi.