VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sự kiện
  • Công ty thang máy INVETECH chuyên cung cấp lắp đặt thang máy

Công ty thang máy INVETECH chuyên cung cấp lắp đặt thang máy

Công ty thang máy INVETECH chuyên cung cấp lắp đặt thang máy. Máy phát điện công suất lớn: MITSUBISHI, CUMMINS, WILSON, Điều hòa nhiệt độ trung tâm: MITSUBISHI, DAIKIN, MIDEA

 

Được thành lập từ năm 2004, Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ Việt Nam (INVETECH) là Công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư và công nghệ, chuyên cung cấp lắp đặt thang máy, thang cuốn và điều hòa không khí trung tâm cho các cao ốc lớn, trung tâm thương mại với mạng lưới hoạt động rộng khắp và uy tín trên khắp cả nước.

Thời gian qua, chúng tôi đã cùng với các đối tác là các hãng thang máy, điều hòa không ngừng nghiên cứu cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phương pháp làm việc để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm và dịch vụ do INVETECH cung cấp.

Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu cùng phong cách quản lý hiện đại, INVETECH đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy đối với khách hàng, là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt, bảo hành bảo trì thang máy, thang cuốn, hệ thống điều hòa không khí trung tâm, hệ thống đỗ xe tự động, máy phát điện nhập khẩu tại thị trường Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như:

-  Thang máy, thang cuốn: MITSUBISHI, NIPPON

-  Hệ thống đỗ xe tự động: SAMJUNG, HYUNDAI

-  Máy phát điện công suất lớn: MITSUBISHI, CUMMINS, WILSON

-  Điều hòa nhiệt độ trung tâm: MITSUBISHI, DAIKIN, MIDEA 

Với chiến lược kinh doanh đã vạch ra, INVETECH đang từng bước tích lũy các nguồn lực và phát huy khả năng của mình để trở thành một trong những nhà đầu tư và kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, sản xuất thang máy, thang cuốn, hệ thống đỗ xe tự động và thiết bị khác cho các dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp, ... tại Việt Nam.

INVETECH rất hân hạnh được hợp tác và cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng.