VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sự kiện
  • Công ty thang máy các vụ cướp táo tợn trong thang máy

Công ty thang máy các vụ cướp táo tợn trong thang máy

Công ty thang máy các vụ cướp táo tợn trong thang máy. trong 1 chiếc hộp béo xíu nếu không máy gặp phải đối tượng xấu thì họ không biết kêu ai, ở khi đã bước vào thang máy, cửa thang máy đã đóng lại thì những âm thanh ở trong đó phát ra ngoài rất kém

 

Gần đây báo trí thường xuyên đưa tin về các vụ cướp táo tợn trong thang máy, khiến không ít người dân rất sợ khi đi thang máy, ở trong 1 chiếc hộp béo xíu nếu không máy gặp phải đối tượng xấu thì họ không biết kêu ai, ở khi đã bước vào thang máy, cửa thang máy đã đóng lại thì những âm thanh ở trong đó phát ra ngoài rất kém.

Cũng chính từ nhưng tin tức mà báo giới đưa tin thì gần đây trên mạng có xuất hiện 1 clip của 2 người đàn ông, họ dàn cảnh cướp trong thang máy xem phản ứng của những người chứng kiến sẽ ra sao.Sau khi clip đó được đưa lên mạng xã hội nó đã lan truyền rất nhanh, và có rất nhiều ý kiến khác nhau.

Khi 2 người đàn ông cố tình dàn cảnh giết người trong thang máy, họ đặt camera để xem phản ứng của những người gặp phải tình huống trên như thế nào. Phần lớn những người thấy cảnh đó đều sợ hãi và nhanh chóng bỏ đi, có thể do họ quá sợ hãi về tình huống đó, nhưng cũng có 1 số trường hợp khi gặp cảnh đó họ đã vào can ngăn và có 1 số người còn rút ngay điện thoại ra quay phim, chụp hình lại.Dàn cảnh giết người trong cabin thang máy tuy chỉ là 1 màn kịch do 1 số người dựng nên để thăm dò ý kiến cửa mọi người, tuy nhiên thì họ thu được rất nhiều ý kiến trái ngược nhau. Khi lan truyền trên mạng thì có rất nhiều người xem, từ đây giúp mọi người có ý kiến cảnh giác hơn khi sử dụng thang máy nơi công cộng.