VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sự kiện
  • CÔNG TY CỔ PHẦN HOÁ CHẤT Á CHÂU nguyên liệu bột kem không sữa

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÁ CHẤT Á CHÂU nguyên liệu bột kem không sữa

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÁ CHẤT Á CHÂU. ACC hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối nguyên liệu thành phẩm bột kem không sữa nhờ liên doanh với tập đoàn Vinamilk, và sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh tới những sản phẩm có lợi thế kinh doanh nội địa.

 

Công ty hóa chất Á Châu (ACC) là nhà phân phối hàng đầu về nguyên liệu, hóa chất đặc chủng, hóa chất không dầu và các nguyên phụ liệu khác, được cung cấp bởi các nhà sản xuất trên thế giới và phục vụ cho nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn, trong đó có những công ty hàng đầu Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp nguyên liệu cho ngành thực phẩm và nước giải khát.

Ngoài ra, ACC hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối nguyên liệu thành phẩm bột kem không sữa nhờ liên doanh với tập đoàn Vinamilk, và sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh tới những sản phẩm có lợi thế kinh doanh nội địa.

Tầm nhìn và chiến lược dài hạn 

Công ty quyết tâm trở thành một trong 3 nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực hóa chất đặc chủng và nguyên liệu ở Việt Nam và nhà sản xuất Việt Nam dẫn đầu về nguyên liệu thực phẩm vào năm 2015.

Nhân tố tăng trường chủ chốt:

Phát triển đội ngũ bán hàng xuất sắc có khả năng cung cấp những hỗ trợ gia tăng giá trị cho khách hàng.

Tiên phong trong việc xây dựng bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng và nhà cung cấp.

Mở rộng sản xuất các sản phẩm nguyên phụ liệu có tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận cao và lợi thế cạnh tranh nội địa.

Nâng cao hiệu suất sử dụng vốn lưu động. 

Kết quả

Khoản đầu tư chiến lược đầu tiên của công ty vào lĩnh vực sản xuất nguyên liệu thực phẩm (bột kem không sữa) đã qua giai đoạn kiểm tra chất lượng thành công và đang nhanh chóng đưa vào hoạt động hết công suất trong năm đầu tiên.