VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821

Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 hiện đang là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến tại nhà ở, căn hộ chung cư và những khu vực công cộng khác. Nhờ những ưu điểm về thiết kế, chất liệu cũng như hiệu quả, sản phẩm đã thực sự trở thành một thiết bị điện hữu ích và tiện lợi cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

Panasonic là một thương hiệu đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cũng như phân phối các dòng sản phẩm điện cao cấp độc quyền trên toàn thế giới. Đã nhắc đến Panasonic thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền sản phẩm. Chúng tôi tin chắc rằng công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 sẽ thỏa mãn được những nhu cầu sử dụng điện năng của bạn.

Công tắc quang điện PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 có chức năng cảm ứng ánh sáng. Từ khoảng 18h00 đến 19h00, đèn sự tự bật sáng và sẽ tự tắt vào khoảng 6h sáng hôm sau.

2.  Lớp vỏ nhựa bao bọc công tắc ổ cắm Panasonic có độ bền rất cao, khả năng chịu lực và chịu nhiệt hiệu quả.

3.  Sai số thời gian của máy: không quá 0.5s/ngày.

4.  Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 hoạt động tốt trong môi trường có nhiệt độ từ -250C đến 600C, độ ẩm <95%.

5.  Thiết kế đơn giản, giống như những loại công tắc thông thường. Màu sắc đa dạng, dễ tạo thiện cảm cho người dùng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 có trọng lượng nhẹ chỉ 50g, thiết kế nhỏ gọn rất dễ dàng để di chuyển và tháo lắp, cực kì tiện lợi cho người sử dụng.

2.  Với chế độ cảm biến ánh sáng, đèn sẽ tự bật và tự tắt theo từng khoảng thời gian khác nhau, đảm bảo được chế độ làm việc đều đặn, không tốn sức và tốn thời gian. Bên cạnh đó, thiết bị điện Panasonic cũng đảm bảo được tính năng tiết kiệm điện hiệu quả.

3.  Lớp vỏ nhựa có khả năng cách điện sẽ bảo vệ bạn tránh khỏi trường hợp bị điện giật và hạn chế được hiện tượng rò rỉ điện gây ảnh hưởng đến người và của.

4.  Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 không có tính chính xác tuyệt đối, chỉ nên sử dụng đối với hệ thống điện dân dụng. Đối với những công trình công nghiệp lớn hay những vị trí cần độ chính xác cao, bạn cần tìm một sản phẩm phù hợp hơn.

Hoàng Phát Lighting luôn sẵn lòng tư vấn cho quý khách hàng trong việc lựa chọn công tắc ổ cắm Panasonic phù hợp và gửi đến bạn những bộ sản phẩm được phân phối chính hãng, chất lượng nhất trên thị trường ngày nay. Đi kèm là những chế độ bảo hành và ưu đãi hấp dẫn. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua hotline hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng để được tư vấn cụ thể.