VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công nghệ New Elight – Chuẩn mực cho triệt lông vĩnh viễn

New E-Light hiện tại được nhiều người biết đến như là một trong những giải pháp triệt lông công nghệ cao đầy tính hiện đại, vừa an toàn và vừa có được hiệu quả tối ưu nhất trong điều trị. Với nhiều ưu điểm vốn có, thật không ngoa khi nói rằng New Elight chính là chuẩn mực cho triệt lông vĩnh viễn.

Có thể khẳng định được rằng công nghệ New Elight chính là sự chuẩn mực cho triệt lông hay không? Với bài viết này, chúng tôi tin rằng tiêu đề đặt ra không phải là không có căn cứ. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những “giá trị đích thực” của phương pháp triệt lông công nghệ cao New Elight này nhé!

Thực tế cho thấy, chứng “rậm lông” ở nhiều chị em không ảnh hưởng đến sức khỏe mà ngược lại chúng còn có thể chống lại ác tác hại từ môi trường nên ngoài như ánh nắng hoặc khí hậu quá nóng hay lạnh. Tuy nhiên, “rậm lông” quả thực gây mất thẩm mỹ cho chị em, vì thế tìm cách loại bỏ lông an toàn và hiệu quả là điều cần thiết để giúp chị em lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Sự ra đời của công nghệ triệt lông New E-light đã thực sự làm hài lòng chị em bởi những ưu điểm vượt trội mà không phải phương pháp nào cũng có được, cụ thể như:

Thứ nhất, khả năng triệt lông vĩnh viễn:

Bước sóng từ ánh sáng New E- Light sẽ tác động sâu vào mầm nhú sợi lông để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, khiến chúng yếu đi và từ từ rụng tự nhiên, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, New E-light tạo ra “hàng rào” vững chắc giúp ngăn cản những sợi lông mọc trở lại vì thế, sau liệu trình điều trị lông được loại bỏ hoàn toàn vĩnh viễn.

Thứ hai, không đau rát, an toàn cho da:

Triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New Elight được tích hợp thêm sóng RF cùng gel làm lạnh nên trong quá trình điều trị sẽ không gây cảm giác khó chịu hay có bất kỳ biểu hiện đau rát nào.

Thứ ba, làn da trắng sáng, mịn màng sau điều trị:

Sau khi sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light, nhiều chị em bất ngờ vì các lỗ chân lông được se khít, thu nhỏ giúp vùng da trở nên mịn màng hơn.

Thứ tư, liệu trình điều trị ngắn:

New E-light với liệu trình điều trị ngắn, giúp chị em tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí điều trị. Sau điều trị chị em hoàn toàn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Với những ưu việt đáng ghi nhận và thể hiện rõ sự vượt trội trong điều trị triệt lông vĩnh viễn của phương pháp New Elight như trên, chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định được rằng đây chính là chuẩn mực cho liệu pháp làm sạch lông an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.