VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chuyển phát nhanh Singapore bằng máy bay

Đảo quốc Singapore khá gần với Việt Nam lại có tuyến đường hàng hải và hàng không lớn nối liền nên có hai phương tiện vận chuyển hàng hóa chính là máy bay và tàu thủy. Tuy nhiên vận chuyển bằng máy bay có nhiều ưu điểm hơn.

Xét về mặt thời gian vận chuyển bằng máy đương nhiên hàng hóa sẽ đến nơi nhanh hơn do đi trực tiếp từ cảng lớn sang sân bay ở Singapore, mỗi ngày đều có khá nhiều chuyến đi về giữa Việt Nam và đảo quốc này. Tuy nhiên, hiện nay thì hầu hết các công ty dịch vụ vận chuyển – chuyển phát nhanh thường hợp đồng với hãng hàng không vận chuyển hàng theo những giờ cố định nên thời gian vận chuyển dù nhanh nhất cũng mất một ngày.

Vận chuyển bằng đường hàng không thường có những quy định chặt chẽ hơn do có một số thứ không thể được đem lên máy bay, hàng hóa cũng thường sẽ có khối lượng nhẹ do hầu hết các chuyến bay từ Việt Nam sang Singapore thường là máy bay dân dụng là chủ yếu. Điều này cho phép sự an toàn hơn đối với hàng hóa trong quá trình vận chuyển, cũng như việc không thể vận chuyển quá nhiều hàng trong một chuyến bay sẽ giúp đảm bảo chất lượng bảo quản hàng hóa, giảm rủi ro hư hỏng đến mức thấp nhất có thể.

Tuy có một sô trục trặc nhỏ nhưng mà việc vận chuyển hàng hóa – chuyển phát nhanh đi Singapore bằng phương tiện máy bay vẫn là một phương thức được hầu hết mọi người chọn lựa với những ưu điểm về mặt thời gian và tiện lợi là không thể chối cãi được. Tất nhiên là việc vận chuyển hàng này cũng sẽ làm tốn một khoảng tiền khá khá hơn, các công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa – chuyển phát nhanh do yêu tốt cạnh tranh nên họ cũng đã tìm mọi cách để giảm thiểu những chi phí phát sinh này, nhằm đem lại cho khách hàng của họ giá cả phải chăng mà thời gian cũng như chất lương được đảm bảo.

Tóm lại nếu bạn chó những món quà muốn tặng người thân, bạn bè, hay những giấy tờ giao dịch, … đó là những hàng hóa nhỏ gọn dân dụng muốn gửi sang đảo quốc Singapore thì hãy lựa chọn cho mình hình thức chuyển phát nhanh với phương thức vận chuyển hàng bằng máy bay như là một phương thức vừa tiết kiệm vừa nhanh chóng và hiệu quả.