VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Chuyển hàng ra nước ngoài bằng đường hàng không

Chuyển hàng ra nước ngoài bằng đường hàng không

Từ khi xuất hiện máy bay người ta đã biết dùng phương tiện này để vận chuyển hàng hóa.

Hiện nay, Việt Nam đã xây dựng rất nhiều sân bay quốc tế. Các hãng hàng không cũng mở nhiều đường bay để máy bay Việt Nam có thể hạ cánh tại nhiều sân bay quốc tế trên thế giới. Nhờ hàng không Việt Nam trong những năm nay được đầu tư phát triển rất nhiều nên việc vận chuyển hàng hóa qua đường hàng không cũng rất dễ dàng. Đương nhiên việc vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không thuận tiện hơn rất nhiều, vừa nhanh lại vừa an toàn. Mặc dù phí vận chuyển bằng đường hàng không có hơi đắt so với các phương tiện khác nhưng đây là biện pháp tối ưu nếu bạn muốn chuyển hàng nhanh chóng và an toàn.

chuyển phát nhanh đi Singapore

Về mặt hàng được vận chuyển qua đường hàng không, các mặt hàng này rất đa dạng. Ví dụ như quần áo, giày dép, túi xách, mĩ phẫm, thuốc, đồ chơi,… là những sản phẩm thường được vận chuyển bằng đường hàng không do khối lượng không lớn và cần chuyển nhanh. Tùy theo loại hàng hóa mà có thể vận chuyển nhiều hay ít. Những mặt hàng như giày dép, túi xách thì có thể vận chuyển được khối lượng lớn, nhưng để vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không thì tất nhiên bạn phải có những giấy tờ hợp lệ, không được chuyển hàng không có chứng từ hợp lệ dù là chuyển ra nước ngoài hoặc nhập vào Việt Nam.

Để chuyển phát nhanh đi các nước trong khu vực như chuyển phát nhanh đi Trung Quốc, chuyển phát nhanh đi Singapore hay chuyển hàng tới những nước xa hơn như chuyển hàng đi Dubai thì người ta đều có thể vận chuyển bằng đường hàng không. Ngày nay, các sân bay quốc tế cũng càng ngày mọc lên rất nhiều, như vậy việc vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài bằng đường hàng không đã không còn quá tải như trước. Hình thức vận chuyển này đã và đang được những công ty xuất nhập khẩu của nước ta áp dụng. Các hãng sản xuất máy bay cũng ngày một nâng cao các tính năng vượt ttrội của máy bay để đáp ứng được nhu cầu chở người và hàng hiện nay.