VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Chọn đầm công sở thu đông sang trọng và quý phái

Chọn đầm công sở thu đông sang trọng và quý phái

Trang phục công sở luôn gắn liền với những item chân váy rời và áo sơ mi, những trang phục này không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của những tín đồ yêu thích thời trang công sở. Trong mùa Thu Đông năm nay, những kiểu đầm công sở đang lên ngôi như dáng xòe, dáng bút chì, mullet và váy kẻ sau. Không chỉ những thanh lịch và sang trọng, những kiểu đầm công sở này giúp bạn trở nên ấm áp hơn trong những cơn gió se lạnh mùa Thu Đông sắp đến.

Những mùa cuối năm, những bạn gái luôn chọn cho mình những mẫu đầm công sở dài tay, chất liệu vải dày dặn. Những mẫu chân váy xòe quá gối là sự lựa chọn hàng đầu khi đi mua sắm, có rất nhiều mẫu đầm đẹp có chân váy xòe cho bạn lựa chọn như: cổ vuông, cổ xéo, cổ nơ, vổ chữ V... Một điều cần lưu ý khi mix đầm công sở là các bạn không nên lạm dụng quá nhiều vào phụ kiện, vì như vậy bạn sẽ đánh mất sự thanh lịch và quý phái khi đến công sở.

 

Nếu mùa hè bạn chỉ cần chọn cho mình loại vải mềm min và thoáng mát, thì mùa đông bạn nên chọn cho mình những loại chất liệu như len, dạ, nị...  có độ dày hoặc dài tay. Mix thêm những đôi boot cao cổ sẽ giúp bạn sành điệu hơn trong mùa lạnh.  

 

Đầm công sở Hàn Quốc sang trọng và quý phái

 

 

Hiện nay với phong trào thiết kế mới, chân váy bút chì được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mắt và cuốn hút, vừa dễ dàng mix đồ và vừa tôn vẻ đẹp các đường cong hoàn hảo khi mặc. Một chiếc đầm công sở bút chì dài chấm gối giúp cho chị em cao ráo hơn đấy, nếu có điều kiện nên mix cho mình thêm chiếc áo khoác kaki. Như vậy làm cho bạn thêm sang trọng và quý phái. 

 

 

 

Đầm công sở chân váy bút chì giúp bạn khoe những đường cong đẹp và đôi chân dài thon thả.


Với những bạn không quen mặc đầm công sở, thì cũng đừng tự tin với những mẫu đầm sát nách, vì đó là những bộ cánh giúp bạn quyến rũ và thanh lịch hơn ở chốn làm việc. Nếu là một ngày trọng đại thì các bạn nên sắm cho mình những item như đầm công sở tay cánh sen, chiếc đầm này sẽ làm cho bạn thêm nổi bật và cuốn hút hơn. Hiện nay với rất nhiều mẫu mã đầm công sở cho bạn lựa chọn, nếu các bạn khéo léo và tinh tế thì có thể chọn cho mình những bộ cánh đẹp mà không cần phải lo lắng. Và sáng tạo hơn nữa là bạn có thể mix những bộ cánh đầm công sở thành những bộ cánh đầm dự tiệc, dạo phố sang trọng.

 

Và các bạn đừng quên vào website để ngắm nghía những mẫu váy đầm công sở sang trọng nhất tại đây nhé.

 

 

Nguồn: http://shopaoquan.vn/