VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chiếu sáng sân bóng với đèn pha cao áp 400W

Hãng bóng đèn Philips đã góp phần giúp phát triển hệ thống sân cỏ nhân tạo hiện nay ở các đô thị. Đưa ra sản phẩm bóng đèn cao áp 400W và bộ đèn pha cao áp 400W giúp các sân bóng được hoạt động với đầy đủ ánh sáng.

Một số sân bóng mini, sân cỏ nhân tạo không có nhiều lợi nhuận từ việc kinh doanh một phần do không chọn lựa bộ đèn chiếu sáng thích hợp cho sân bóng. Chọn bộ đèn pha cao áp với công suất quá cao so với diện tích hoặc loại bóng không tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó còn một số rủi cho trong việc bóng đèn không chịu được nhiệt độ, khí hậu khắc nghiệt ngoài trời làm hư hỏng.

 

Hệ thống chiếu sáng đóng vai trò quan trọng trong việc hoạt động của sân bóng, ánh sáng phải tự nhiên giúp các hoạt động của cầu thủ được hiệu quả. Với thiết kế tiện lợi, tính năng vượt trội, đặc biệt tiết kiệm điện năng bộ Đèn Philips 400W Philips là giải pháp giúp bạn đạt được hiệu quả trong kinh doanh.

 

Bộ đèn pha cao áp 400W Philips chiếu sáng sân bóng 

 

 

THIẾT KẾ HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG SÂN BÓNG NHƯ THẾ NÀO?

 

Đèn pha cao áp

 

Đối với sân bóng 5 người sử dụng tối thiểu 12 đèn chiếu sáng bằng đèn pha cao áp 400W

 

Đối với sân bóng 7 người sử dụng tối thiểu 24 đèn chiếu sáng bằng đèn pha cao áp 400W

 

Bạn có thể dùng bộ đèn pha 1000W Philips để bố trí sân bóng 7 người tối thiểu khoảng 12 bóng.

 

Cách bố trí trên dành cho chiếu sáng sân bóng đá có diện tích chuẩn. Tùy thuộc vào diện tích có thể bố trí giảm hoặc tăng số lượng đèn cho phù hợp.

 

Dây điện và trụ điện

 

Nếu bạn không rành về cách tính toán điện năng, tổng công suất chiếu sáng sân bóng để lựa chọn dây cáp điện và trụ điện cho phù hợp thì nên cần hỗ trợ tư vấn của các chuyên viên kỹ thuật khi mua bóng đèn cao áp.

 

THIẾT BỊ ĐIỆN HOÀNG PHÁT

 

Bạn có thể an tâm nếu chưa tìm được đơn vị cung cấp bóng đèn cao áp philips giá tốt, uy tín và chất lượng cho công trình của mình. Hoàng Phát Philips sẽ tận tình hỗ trợ bạn về mặt kỹ thuật, giá cả chính sách bảo hành tốt nhất để tiết giảm chi phí cho công trình của bạn mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

 

 

Hãy gọi đến Hotline của chúng tôi 093.386.7783 | 0937.376.360 để được tư vấn tận tình và chu đáo.