VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Các loại máy pha cà phê Espresso thương mại tốt nhất trong năm 2018

Các loại máy pha cà phê Espresso thương mại tốt nhất trong năm 2018

Top 03 máy pha cà phê Espresso thương mại tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm kiếm máy pha cà phê Espresso hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

Để phù hợp với môi trường làm việc của bạn, máy pha cà phê espresso cần đáp ứng các yêu cầu về tốc độ và năng lực cao hơn rất nhiều so với những gì bạn cần máy pha espresso tại nhà. Với bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy máy pha cà phê espresso tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Từ bán tự động, đến tự động yêu cầu khác nhau cho sở thích riêng của bạn.

máy rang cà phê

Máy pha cà phê Espresso Bezzera Magica E61

Bezzera Magica được sản xuất bởi công ty lần đầu cấp bằng sáng chế cho máy pha cà phê Espresso vào đầu những năm 1900. Mô hình máy pha cà phê Bezzera Magica à một sự kết hợp tuyệt vời của truyền thống và hiện đại.

Bezzera Magica E61, được coi là tiêu chuẩn vàng của ngành pha cà phê. Nó làm nóng nước bằng cách lưu thông qua một hệ thống trao đổi nhiệt Thermosiphon phức tạp và hiệu quả. Bezzera Magica được trang bị nồi hơi đồng 2 lít với hệ thống trao đổi nhiệt. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đồng thời pha cà phê espresso cũng như hơi nước sữa cùng một lúc.

Bezzera Magica có hai áp kế, và có một máy bơm rung mạnh mẽ được đánh giá ở 15 BAR áp suất có thể chiết xuất ra hương vị hạt cà phê tối đa.

Nhược điểm lớn nhất đối với Bezzera Magica là nó khá nhỏ, hồ chứa nước chỉ chứa 4 lít nước, trong khi lò hơi chứa 2 lít. Cho nên nó không được khuyến khích cho việc sản xuất cà phê liên tục, nhưng đối với các doanh nghiệp quy mô nhỏ hơn, nó cung cấp ra sản chất lượng cà phê tuyệt vời và một cảm giác quyến rũ Bezzera cổ điển.

Máy pha cà phê Espresso La Pavoni Bar T 3

La Pavoni là một nhà sản xuất cà phê đáng tin cậy với lịch sử lâu đời. Loạt máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp của Bar T mang đến một tách cà phê chất lượng cao nhất quán.

Máy pha cà phê Espresso La Pavoni Bar T được làm từ đồng thau và mạ crôm, chúng có độ bền cao và chất lượng cao. Mỗi đầu nhóm cũng có hệ thống thủy lực tản nhiệt, duy trì mức lưu thông nước phù hợp.

La Pavoni Bar T 3 có công suất lò hơi 22,5 lít , đáp ứng mức độ pha cà phê cao nhất của người dùng. Nó có khả năng sản xuất lên đến 800 tách cà phê mỗi ngày. Với ưu điểm là cung cấp cà phê với chất lượng cao và số lượng lớn cho nên máy pha cà phê Espresso La Pavoni Bar T là sự lựa chọn lý tưởng cho các cửa hàng cà phê bận rộn có sẵn máy rang cà phê, nhà hàng và khách sạn với số lượng tiêu thụ lớn.

Máy Pha Cà Phê Nuova Simonelli Aurelia Ii 4 Group

Các Nuova Simonelli Aurelia là một loại máy pha cà phê đẹp, bền từ một nhà sản xuất có uy tín nhưng ít được biết đến.

Máy pha cà phê Espresso Aurelia Ii Digital 4 Group là một công cụ pha cà phê sang trọng, kiểu dáng đẹp và màu ánh bạc. Nó là một người bạn đồng hành hoàn hảo và tuyệt vời cho quá trình pha chế cà phê chuyên nghiệp.

Với Nuova Simonelli Aurelia, các chi tiết chiết sản xuất cà phê có thể được tinh chỉnh để hoàn thiện hơn. Thợ pha cà phê có thể kiểm soát nhiệt độ, khối lượng và cường độ của cà phê trong quá trình sản xuất. "Hệ thống truyền mềm tại máy cho phép giảm độ ổn định và giúp duy trì chất lượng cà phê cao.

Kết luận:

Để lựa chọn máy pha cà phê Espresso tốt nhất phải phụ thuộc vào các yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, top 03 máy pha cà phê espresso được gợi ý trong bài viết này đều có khả năng sản xuất ra tách cà phê espresso ngon với chất lượng tuyệt vời nhất.