VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đặc tính nổi trội của laptop Dell workstation M7510

Đặc tính nổi trội của laptop Dell workstation M7510

Trong số những chiếc máy tính xách tay hiện nay thì laptop Dell workstation M7510 luôn là một nhân tố nổi bật gây được sự chú ý bởi những ưu điểm và đặc tính nổi trội mà nó có.

Đặc tính nổi trội của laptop Dell workstation M7510

Thị trường máy tính ngày càng đa dạng do đó muốn gây được sự chú ý của khách hàng thì các các sản phẩm máy tính phải thật sự tốt. Với hãng máy tính Dell thì xưa nay luôn được đánh giá cao với các sản phẩm chất lượng, đặc biệt là những chiếc máy thuộc dòng workstation. Một ví dụ xuất sắc cho chất lượng của tính thuộc hãng Dell chính là chiếc laptop Dell workstation M7510 với những ưu điểm và đặc tính nổi trội.

Laptop Dell workstation M7510 ra đời vào năm 2016 nhằm phục vụ chủ yếu cho các đối tượng làm việc trong ngành đồ họa và nó đã hoàn toàn chinh phục được những khách hàng khó tính này. Nó đảm bảo đầy đủ các tiêu chí cần có của một chiếc laptop hỗ trợ cho các công tác đồ họa cần có như RAM, CPU, card đồ họa hay chất lượng hình ảnh mà màn hình máy tính hiển thị.

Là một chiếc máy dành chuyên dành cho các đối tượng làm việc trong ngành đồ họa nên cấu hình của Dell workstation M7510 vô cùng mạnh mẽ. Sử dụng bộ vi xử lý Core I7-6820 HQ có tốc độ 2.7 GHz và có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 3.6 GHz, RAM có dung lượng 16 GB thuộc loại DDR4 tốc độ bus 2133 GHz nên chiếc máy tính này có thể hỗ trợ làm việc đồ họa một cách tốt nhất. Với CPU và RAM này thì việc sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp trở nên dễ dàng hơn bên cạnh khả năng xử lý của máy cũng mạnh mẽ và mượt mà hơn trong khi thao tác. Để đáp ứng tốt cho các nhu cầu đồ họa thì laptop M7510 còn được trang bị card đồ họa NVIDIA Quadro M1000M có dung lượng 2 GB thuộc loại mới nhất hiện nay là GDDR5 giúp cho việc xử lý đạt hiệu suất hơn, ngoài ra với card đồ họa này nó còn có thể đáp ứng tốt các game đòi hỏi khả năng xử lý đố họa nặng như LOL. Ổ cứng của máy có dung lượng khá lớn 512 GB loại SSD giúp có khả năng lưu trữ dữ liệu nhanh chóng và thoải mái, đặc biệt khi thường xuyên làm việc với các file có dung lượng dữ liệu lớn.

Màn hình của máy khá rộng với kích thước 15.6 inch và độ phân giải cao 1920 x 1080 px giúp cho hình ảnh đạt chất lượng cao khi hiển thị giúp cho việc thao tác trở nên dễ dàng cũng như là mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong các hoạt động giải trí. Ngoài ra thì hệ thống bàn phím cũng như touchpad của máy cũng được đánh giá rất cao giú cho việc thao tác trên máy trở nên rất dễ dàng. Hệ thống các cổng kết nối cũng được trang bị khá đầy đủ.

Đối với một máy tính có nhiều đặc điểm nổi trội như laptop Dell workstation M7510 thì việc lựa chọn một chiếc máy phù hợp cho công việc đồ họa sẽ không còn là khó khăn. Người sử dụng sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà nó mang lại.