VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led Philips sân vườn LEDINO 17515

Đèn led Philips sân vườn LEDINO 17515 được tạo ra bởi chất liệu nhôm pha thủy tinh cao cấp, đảm bảo thời gian sử dụng sẽ bền lâu, chắc chắn theo năm tháng mà chưa tìm thấy ở bất cứ sản phẩm nào.

đèn led Philips sử dụng nguồn điện thông dụng trong gia đình 220V, công suất hoạt động 23W. Độ bảo vệ dành cho thiết bị chiếu sáng đạt được IP44, các thông số kích thước của đèn bao gồm: chiều cao: 402mm; chiều dài: 166mm; chiều rộng: 98mm; trọng lượng thực tế 2.520kg. Cấu tạo đầu đèn sử dụng thiết kế chuyên dụng E27.

 den led philips

 

Ngày nay nhu cầu chiếu sáng khu vực ngoài trời trở nên khá phổ biến nhằm đảm bảo an ninh, tạo sự an tâm cho gia chủ vì có thể soi rõ mọi vật trong khuôn viên vườn nhà mình, giúp cho chúng ta có thể tận dụng được không gian rộng dùng cho các hoạt ngoài trời như: sinh hoạt, đi lại vào ban đêm, vui đùa. Đèn led Philips là một sự lựa chọn khá hoàn hảo để khách hàng có thể sử dụng. Chính vì vậy, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí mua mới hay sửa chữa.

Hãng Philips từng có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp cho thị trường các loại bóng đèn chiếu sáng đạt được các tiêu chuẩn quốc tế, tạo được chỗ đứng uy tín trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng nhân tạo. Đèn led Philips luôn đưa ra nhiều mặt hàng mới nhằm phục vụ kịp thời và tốt cho nhu cầu sử dụng của mọi người, tạo được lợi ích và góp phần đem lại sự thân thiện khá cao với môi trường sống xung quanh.

Đèn led Philips đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chiếu sáng chất lượng, đèn giảm được 80% năng lượng chiếu sáng vì hạn chế các tiêu hao không đáng kể bởi các công cụ hỗ trợ làm mát: điều hòa không khí, quạt máy,…nên giúp cho hóa đơn điện hàng tháng giảm xuống rõ rệt. Thời gian sử dụng lâu dài 20000 giờ sử dụng và hoạt động suốt thời gian tuổi thọ mà vẫn giữ được sự ổn định.