VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Charriol - Thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ cực đẹp

Charriol - Thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ cực đẹp

Charriol là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ được phái đẹp ưa chuộng bởi những mẫu thiết kế tuyệt đẹp xứng đáng để say mê.

Với phương châm “Nghệ thuật sống khác với thế giới quanh ta – I’ Art de vivre la difference”, thương hiệu Thuỵ Sỹ Charriol nổi tiếng với những thiết kế hiện đại, sang trọng và vô cùng sắc sảo, đặc biệt là những thiết kế đồng hồ đeo tay nữ của thương hiệu này luôn là những món trang sức, phụ kiện được chị em khao khát có được.

Nổi tiếng qua mẫu thiết kế bất hủ kiểu dây cáp xoắn, được lấy cảm hứng từ chiếc vòng cổ của người Celtic cổ đại, những mẫu thiết kế đồng hồ đeo tay nữ Charriol bừng sáng trong thế giới nữ trang và đồng hồ khi chinh phục biết bao nhiêu thẩm mỹ khó tính của người yêu đồng hồ trên khắp thế giới. Mang một phong cách đặc biệt và mới lạ, hai bộ sưu tập bán chạy nhất trong năm là St.Tropez và Alexandre nổi bật với kiểu dây cáp xoắn có chữ ký của Charriol với chất liệu vàng hồng, một loại chất liệu đang rất thịnh hành cho nữ trang & đồng hồ của các minh tinh màn bạc tại St Tropez.

đồng hồ đeo tay nữ

Những thiết kế của Charriol luôn được chạm khắc cầu kì với nhiều chất liệu cực đẹp luôn mang đến cho những chiếc đồng hồ đeo tay nữ một ngoại hình sang trọng và nữ tính nhất. Với nhiều phong cách khác nhau, những chiếc đồng hồ Charriol phù hợp với nhiều dạng tính cách và cá tính khác nhau của các bạn nữ.

Đồng hồ đeo tay nữ đầy trẻ trung và không kém phần ngọt ngào với nhiều dạng dây đeo duyên dáng, không ngần ngại sử dụng những hoạ tiết đáng yêu để tạo thành những chiếc đồng hồ cho phái nữ cực kì dẽ thương. Màu sắc của những chiếc đồng hồ Charriol không sặc sỡ mà đầy tinh tế và thanh lịch.

Nếu bạn là một cô gái và bạn say mê vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ đeo tay nữ Charriol thì hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc. Ngoài ra, đây cũng là một món quà ý nghĩa mà phái mạnh có thể dành tặng cho những người phụ nữ mà mình yêu thương nhất.