VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade

Bạn muốn phòng ngủ đẹp nhưng lại eo hẹp về khinh tế nên không dám đầu tư chi phí quá nhiều.

Có nhiều cách để làm cho phòng ngủ vừa đẹp vừa rẻ, nhưng sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số cách trang trí phòng ngủ đẹp bằng đồ handmade vừa tiết kiệm lại mang được sự sáng tạo của bạn vào phòng ngủ.

Cách trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade

Cách trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade đầu tiên chúng tôi nói đến đó là rèm cửa. Thay vì mua hoặc may rèm cửa ở ngoài rất tốn kém, thì bạn có thể mua vải ở ngoài khoảng 40000đồng/m2 vải, rồi về tự may nhún nhẹ rồi treo lên tường là bạn đã một tấm rèm vừa đẹp vừa rẻ. Rèm cửa nên cùng tone với màu của tường hoặc nhẹ hơn một chút, không nên quá nổi trôi.

Thứ hai, trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade với đèn giấy xinh xắn. Đèn giấy hết sức quen thuộc và dễ làm. Bạn chỉ cần chuẩn bị: sợi dây thép hoặc sắt, thanh tre nhỏ, giấy nhăn, giấy màu nước tùy vào sơt thích mỗi người mà chúng ta chọn lụa hoặc vải cotton, giấy có tính tản nhiệt và thoát khí tốt, sơn chống gỉ, sơn dầu, chui đèn, bóng đèn, công tắc.

Sau đó dựa theo ý tưởng mà bạn đã thiết kế để làm khung xương bên trong đèn trang trí giấy, phải tính toán kỹ số dây thép cần dùng và độ dài của mỗi dây thép, rồi dựa theo thiết kế để kéo thẳng hoặc uống cong các sợi thép. Dùng cọ quét lên bề mặt sợi thép sơn chống gỉ, sơn dầu có màu . Lắp đèn, dây điện và công tắc. Cắt giấy làm chụp đèn, dùng keo dán giấy lên lên giá khung xương, trong quá trình dán nên dùng tay ấn nhẹ nhàng xuống để cố định chặt hơn. Khi keo khô thì bạn hoàn toàn đã có một chiếc đèn giấy độc đáo, lạ mắt để  trang trí cho phòng ngủ của mình.

Cách trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade

Mặc khacs bạn có thể trang trí cho tường nhà của bạn bằng các khung tranh đan len đẹp mắt. Vật dụng bạn nên chuẩn bị là một khung gỗ hình chữ nhật, lên xù, len màu, đinh nhỏ, búa , kim đan, giấy. Sau đó, bạn đóng đinh lên chìu rộng của khung gỗ, khoảng cách mỗi đinh là 0,6cm. Tiếp theo bạn buộc một đầu của sợi len trắng vào cây đinh đầu tiên của một cạnh, và kéo vòng lên xuống theo hình chữ “Z” với hàng đinh đôi diện để các sợi len thẳng song song với nhau. Luồn sợi len màu kim đan, và thực hiện kiểu đan nong mốt. Tùy theo bạn thích hình ảnh gì mà đan len theo hình ảnh phát họa đó. Như vậy bạn đã có một khung tranh lạ mắt để trang trí cho phòng ngủ rồi.

Trên đây là một số cách trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade mà bạn có thể tham khảo để trang trí cho phòng ngủ của mình. Chúc các bạn thành công.


hoàng phát lighting