VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách kết hoa cưới cầm tay

Trong một đám cưới, hoa cưới là một phụ kiện cưới không thể thiếu của các cô dâu. Và không phải gia đình nào cũng có điều kiện để có thể thuê các dịch vụ trang trí hoa được bởi vì thật chất để có được những bó hoa xinh tươi sẽ tốn rất nhiều chi phí.

Tuy nhiên, cô dâu có thể tự trang trí bó hoa này cho mình mà không cần phải nhờ đến các chuyên gia làm hoa. Dưới đây là một số cách để giúp bạn có thể tự tay làm hoa cưới cho mình.

Chọn màu sắc

Thật ra việc chọn màu sắc của hoa rất quan trong, bộ trang phục của bạn trong ngày cưới hoặc những phụ kiện cưới khác có nổi bật hay không là đều nhờ vào màu sắc của hoa cưới. Bạn nên chọn màu sắc tương phản với váy cưới của bạn, bởi sự kiết hợp tương phản này sẽ giúp cho bạn trở thành một cô dâu lỗng lẫy trong ngày cưới.

Cách chọn và giữ hoa

Hoa tươi thì rất dễ bị héo nếu bạn không bảo quản một cách cẩn thận. Nên giữ nhiệt độ mát cho hoa. Cần thiết thì bạn nên để hoa trong một bình nước đến khi bạn lấy ra sử dụng như vậy sẽ giữ được hoa tươi hơn.

Cách kết hoa (hoa hồng)

Chúng ta cần chuẩn bị khoảng 30-40 bông để phòng trường hợp loại trừ những hoa bị hư hoặc héo thật chất ra 25 bông là đủ.

  • Hoa hồng bạn nên cắt bớt phần cành khoảng 2cm bạn nên tỉa hết lá vì chúng ta chỉ cần hoa để là sẽ ảnh hưởng đến việc bạn tạo hình cho bó hoa.
  • Bạn cũng nên chuẩn bị một ít dây ruy băng. Trước tiên chúng ta cột 3 bông lại với nhau trước sau đó các lớp sau bạn sẽ xen kẽ qua lớp đầu, và lưu ý qua mỗi lớp bạn nên cột dây một lần để tạo độ bền chắc cho bó hoa.
  • ở lớp cuối cùng bạn nên để một vòng hoa khô bên ngoài rồi cột lại như trên, lưu ý nên cột phần đáy của bó hoa lại bạn có thể sử dụng những hạt trân châu để đính lên bó hoa như vậy sẽ làm bó hoa của bạn trông đẹp mắt hơn. Nên dùng dây ruy băng tạo thành một cái nơ xinh xắn cho bó hoa.

phu kien cuoi

Chúng ta có rất nhiều cách để có thể tạo được những bó hoa theo sở thích riêng của mỗi người mà không cần phải tìm tới các tiệm hoa hay các dịch vụ đám cưới. Những bó hoa này sẽ càng có ý nghĩa hơn khi chính tay cô dâu tạo nên. Màu hoa càng tươi thắm thì tình yêu càng nồng nàn chúc các cặp đôi sẽ thật hạnh phúc trong ngày cưới của mình.