VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách chọn giày cưới cho cô dâu

Đối với cô dâu, việc lựa chọn phu kien cuoi là rất khó khăn và mất thời gian để bạn có thể tìm được cho mình một đôi giày cưới vừa ý là rất khó bởi giày cưới hoàn toàn khác với những đôi giày thường ngày rất nhiều.

Vì vậy khi bạn chọn phu kien cuoi như chọn giày cưới bạn phải chọn làm sao để có thể tương quan với chú rể. Nếu như bạn cao 1.55m, chú rể cao 1.6m mà bạn lại đi một đôi giày cao tới 7 phân như vậy rất khó coi. Nếu như bạn cảm thấy mình cao rồi thì nên chọn những đôi giày bệt như vậy sẽ lý tưởng hơn khi bạn và chú rể sánh bước cùng nhau.

Bạn biết đấy, trong đám cưới bạn phải đi lại rất nhiều thế nên khi bạn chọn giày cho mình nên chọn những đôi có quai, chắc chắn một chút và đặc biệt nên thoải mái. Bạn có thể phải đứng suốt 3 đến 4 tiếng như vậy, chọn một đôi giày thoải mái sẽ giúp đôi chân bạn đỡ thấy mệt mỏi hơn.

phu kien cuoi

Lựa chọn một đôi giày phù hợp với kiểu dáng cũng như phù hợp với màu của váy cưới là rất quan trọng. Bạn nên mua giày cùng với váy cưới như vậy có thể chọn được đôi giày phù hợp hơn. Nếu bạn chọn váy cưới che tới chân thì cũng không cần phải mua những đôi giày quá cầu kỳ và sang trọng.

Nếu bạn dự định tổ chức một đám cưới dưới bãi biển bạn phải chọn một đôi giày cưới sao cho phù hợp với cách trang tri tiec cuoi, như vậy bạn sẽ thoải mái trong việc đi lại cũng như đứng trong buổi lễ...

Điều cuối cùng bạn nên đi thử đôi giày của mình trước ngày cưới. Biết rằng sắp đến ngà cưới bạn sẽ rất bận rộn nhưng hãy dành khoảng nữa tiếng để đi thử giày vì nếu lúc đó chẳng may đôi giày có vấn đề gì thì chúng ta còn có thể xử lý được nếu gặp sự cố mà để đến ngày cưới mới phát hiện thì có thể gây ra sự lung tùng và hoang mang.

Chúc các cô dâu trong ngày cưới sẽ chọn được những đôi giày thật đẹp và lộng lẫy.