VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các xu hướng thiết kế web 2015

Các công ty thiết kế web và nhà phát triển website sắp bước qua năm 2015. Các xu hướng thiết kế web cuối năm 2014 và xu hướng thiết kế web 2015 nào sẽ lên ngôi. Bài viết này đưa ra một số xu hướng thiết kế web có thể thống trị trong năm 2015 ngành thiết kế web.

Thiết kế web ngày càng đơn giản và tính tế hơn trong các thực hiện và thiết kế giao diện. Một số xu hướng nổi trội có thể sử dụng trong các dự án thiết kế web hoặc nâng cấp website.

Thiết kế web phẳng

 
Thiết kế web phẳng

Sự ra đời của Windows 8 và sắp tới là windows 10, sự bùng nổ của công nghệ di động, … đã thay đổi cấu trúc thiết kế của một website đơn giản hóa trong thiết kế web. Thiết kế web di động ngày càng được quan tâm và tương thích với giao diện phẳng trên các thiết bị này. Thiết kế web phẳng xuất hiện khá lâu và theo chúng tôi, xu hướng này cũng sẽ nổi bật cho sự lựa chọn của các công ty thiết kế web 2015.

Thiết kế Parallax : Click ít hơn, Cuộn nhiều hơn

 
Thiết kế web Parallax

Hình thức thiết kế này khá phổ biển với các thiết kế web trên các thiết bị di động. Nó tối ưu hóa thao tác thay vì phải xem từng trang, người dùng chỉ việc vuốt xuống và tiếp tục.

Thiết kế website có độ phản hồi cao (Responsive Website Design – RWD)


Thiết kế web Responsive

Thiết kế web sử dụng công nghệ RWD ngày càng chiếm ưu thế khi mà Google khuyên các nhà phát triển website nên sử dụng và nó cũng mang lại sự tiện lợi cho thiết kế web.

Thiết kế chữ nghệ thuật

Thiết kế web dạng này mang lại sự trải nghiệm tuyệt với cho người dùng với sự kết hợp tốt typefaces, point size, line length, leading (line spacing), letter-spacing (tracking), …

Thiết kế website theo khung thông tin (Card Design)

 
Giao diện Pinterest

Đơn giản nhưng là công cụ tốt cho các công ty thiết kế web và nhà phát triển web tương tác. Các ô thông tin trình bày khá dể đọc và mang lại mỹ quan tương đối cho thiết kế web.

Nguồn http://vinasky.vn/cac-xu-huong-thiet-ke-web-2015