VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các nguyên vật liệu dùng trong sản xuất xe đẩy em bé

Để sản xuất ra những chiếc xe đẩy em bé thì cần nhiều những nguyên liệu khác nhau như nhựa, thép, vải, cao su,…

 

Xe đẩy em bé được cấu tạo từ nhiều kết cấu khác nhau. Từ khung xe, bánh xe, tay đẩy, vải bọc, các đồ chơi ở trên xe, thậm chí là máy nghe nhạc đặt trên xe để tạo cho bé sự thích thú.

Phần khung xe được làm từ thép hoặc nhựa. Nếu khung xe được làm từ thép thì phải dùng loại thép mỏng và nhẹ. Bởi vì trọng lượng của bé nhỏ, không nặng lắm chỉ khoảng trên dưới mười ký, còn nếu lớn hơn nữa thì các trẻ đã không dùng đến xe đẩy nữa rồi. Nếu nhà sản xuất sử dụng loại thép dày thì trọng lượng của xe đẩy sẽ tăng lên làm cho việc di chuyển của người lớn khi đẩy xe đẩy này trở nên nặng nhọc và khó khăn hơn.

Nếu phần khung xe làm bằng nhựa thì loại nhựa này phải là loại dày mới có thể chịu lực, tải trọng bản thân xe đẩy và cân nặng của bé khi xe đẩy di chuyển. Vì trọng lượng riêng của nhựa nhẹ hơn thép rất nhiều nên bạn sẽ không sợ rằng xe đẩy sẽ tăng trọng lượng bản thân như dùng thép đâu.

Phần bánh xe của xe đẩy thì cũng có nhiều loại khác nhau như bằng sao su mềm, cao su cứng, hay có thể bằng bánh thép bọc cao su bên ngoài. Nếu xe đẩy dùng bánh bằng cao su cứng thì sẽ ít ảnh hưởng đến trọng lượng của xe, nhưng việc di chuyển của xe sẽ không được êm thuận như sử dụng bằng loại bánh xe cao su mềm. Nếu bánh xe sử dụng là loại cao su mềm thì xe sẽ di chuyển một các cực kỳ êm thuận. Điều này thật sự rất tiện lợi khi bé ngủ trên xe đẩy và chúng ta không muốn làm bé thức giấc.

Còn bánh xe sử dụng bằng loại bánh thép bọc cao su mềm thì đây chính là loại tốt nhất trong các loại còn lại bánh xe vừa bền và vừa êm khi di chuyển. Chính vì lý do này mà các loại xe đẩy ngày nay thường sử dụng loại bánh thép bọc cao su.