VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các mẫu đồng hồ Omega mới nhất hiện nay

Bạn có dự định tìm mua một chiếc đồng hồ Omega chính hãng với phong cách đẹp mắt và phù hợp với xu hướng thời trang nhất hiện nay? Vậy, bạn có được gợi ý nào chưa hay biết đâu là mẫu đồng hồ Omega mới nhất chưa?

 



Hiện nay, thương hiệu
đồng hồ đeo tay Omega chính hãng của Thụy Sỹ đã liên tục cho ra mắt những mẫu mới để phục vụ mong muốn của người sử dụng trên thị trường toàn cầu. Vậy, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu đồng hồ Omega mới nhất để các bạn tham khảo nhé:

Đồng hồ Omega mới nhất G386WL01. Đây là đồng hồ tự động được thiết kế nổi bật với vỏ vàng hồng, máy Automatic đáy thủng, dây da mà nâu với sự kết hợp thiết kế 3 kim quay truyền thống cùng với mặt kính cứng cong. Nói chung, mẫu đồng hồ Omega mới nhất này có các thiết kế chi tiết đến tổng thể đều rất đơn giản nhưng tạo được sự tinh tế và ấn tượng cho người sử dụng nhờ sự sang trọng, thanh lịch và gần gũi.

Một trong những mẫu đồng hồ Omega mới nhất chính là  Omega Deville trăng sao 2412 có thiết kế chủ đạo với màu trắng phối vàng cùng với máy chạy Automatic mặt đồng hồ được trang bị lịch trăng sao cồ điển rất ấn tượng, chất liệu dây được làm bằng thép không gỉ mạ vàng, mặt kính độc đáo và sang trọng với kính mineral glass

Đồng hồ Omega Seamaster 0279 cũng là một trong những mẫu đồng hồ Omega mới nhất, có thiết kế khá đơn giản nhưng ấn tượng nhất chính là viền đồng hồ cam nổi bật, điểm nhấn này tạo được sự ấn tượng và thu hút người sử dụng nhiều hơn.