VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các dòng sản phẩm đèn thả trần bàn ăn

Bữa ăn gia đình luôn là quan trọng nhất, nó giúp gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày làm việc học tập. Vì vậy việc tạo cho phòng ăn nhà bạn một không gian thoải mái nhất cũng là vấn đề đặt ra khi thiết kế nhà. Các dòng sản phẩm đèn thả trần bàn ăn vừa mang lại ánh sáng cho phòng ăn nhà bạn vừa đem lại một bầu không khí ấm cúng, thoải mái và còn là vật để trang trí cho phòng ăn nhà bạn thêm đẹp.

Đèn thả trần bàn ăn thường được treo ở ngay trên trần chính giữa bàn, nên tùy theo kiểu dáng và kích cỡ của chiếc bàn mà bạn cho mình loại đèn thích hợp. Với các bàn ăn dài bạn nên chọn những loại đèn treo có chụp lớn, rộng hay những loại đèn thả có 2,3 dây đèn treo đối xứng nhau dọc theo bàn ăn để có được đầy đủ ánh sáng nhất.

Đèn thả trần dạng chùm dài sẽ phù hợp với những chiếc bàn ăn có bề ngang rộng. Bàn tròn thì bạn nên chọn những loại đèn khung tròn hay vuông một khối. Khi treo bàn cần để ý giữa chiều cao giữa trần nhà, sàn nhà và bàn ăn sao để đèn treo ở vị trí phù hợp nhất, đủ chiếu sáng cho chiếc bàn vừa không ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể của phòng ăn.

cac dong san pham den tha tran ban an

Nên chọn đèn có ánh sáng trắng với mức độ vừa phải để vừa đủ chiếu sáng cho cả bàn ăn mà không gây chói mắt vừa làm nổi bật vẻ hấp dẫn của các món ăn. Có thể chọn màu sắc của đèn dựa trên màu của bàn ăn để có được sự bố trí hài hòa nhất. Nếu bạn là người ưa thích sự lãng mạng, sang trọng thì hãy chọn các dạng đèn thả làm như kim loại có thiết kế như chân để nến, cành cây mang nét cổ điển khiến cho không gian căn phòng thêm trang nhã.

cac dong san pham den tha ban an

Với thiết kế phòng ăn hiện đại, các mẫu đèn có thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng hiện đại vẫn là ưu tiên hàng đầu. Những chiếc đèn thả kiểu dáng bo tròn, chóp nón, xếp chùm hay treo thành dãy sẽ khiến cho phòng ăn của bạn vừa trang nhã vừa sang trọng. Loại đèn thả được bọc bằng vải sẽ không tạo bức xạ nhiệt, cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng cho phòng ăn nhà bạn. Nếu nhà có trẻ nhỏ bạn cũng có thể sử dụng các loại đèn treo có họa tiết trang trí, tạo cho bé sự thích thú khi ngồi ăn cơm cùng cả nhà.

cac dong san pham den tha ban an

Hãy để những chiếc đèn thả bàn ăn giúp cho không khí dùng bữa nhà bạn thêm phần ấm cúng và thân mật hơn nhé.