VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các cách bố trí phòng ngủ 2 giường độc đáo

Việc thiết kế phòng ngủ sao cho đẹp mắt và hợp lý là công việc rất quan trọng đối với mỗi gia đình, bởi vì nó sẽ giúp cho căn nhà của bạn trông ấn tượng hơn.

Bạn đang gặp vấn đề khó khăn trong việc bố trí phòng ngủ 2 giường trong cùng một phòng như thế nào cho phù hợp thì cùng tham khảo một số ý tưởng độc đáo sau đây nhé!

Các cách bố trí phòng ngủ 2 giường độc đáo

1. Cách kê giường song song

Đây là một trong những cách bố trí phòng ngủ 2 giường được nhiều gia đình áp dụng trong không gian nhà mình. Nếu bạn không biết cách sắp xếp thì khi kê hai giường song song trong phòng sẽ cảm thấy rất rối mắt. Vì thế bạn nên thống nhất cùng các con để trang trí cho thật phù hợp, trông căn phòng vừa ấm cúng lại gọn gàng. Lựa chọn màu sắc theo đúng sở thích của các con cộng thêm việc trang trí vật dụng cần thiết như bàn học, tủ quần áo, tủ giày….là cần thiết.

2. Bố trí phòng ngủ 2 giường  xếp tầng

Giường tầng là sự lựa chọn tối ưu khi bố trí căn phòng có hai giường, vừa rất thuận tiện lại đơn giản mà bắt mắt, đặc biệt còn tiết kiệm không gian một cách đáng kể. Sử dụng giường tầng trong phòng ngủ bạn cần nên chú ý chọn loại giường có độ chắc chắn để đảm bảo an toàn tuyệt đối và sử dụng trong khoảng thời gian dài. Bạn nên thiết kế bàn học, giá sách hoặc tủ kệ kèm theo đều rất tiện dụng và hữu ích. Những mẫu giường tầng rất đa dạng, bạn hãy chọn kiểu phù hợp với không gian thiết kế của gia đình bạn, chẳng hạn có thể chọn kiểu giường tầng được thiết kế tầng dưới kéo dài hơn tầng trên để có thể thiết kế thêm chiếc tủ đồ hoặc mẫu thiết kế hai giường vuông góc với nhau cũng rất hợp lý cho không gian phòng ngủ hẹp.

Các cách bố trí phòng ngủ 2 giường độc đáo

3. Cách bố trí giường kéo

Bố trí phòng ngủ hai giường sử dụng giường kéo cũng là sự lựa chọn hợp lý nhất. Thiết kế kiểu giường này rất tiện lợi, ban đem kéo ra ngủ và bạn ngày lại đẩy vào vừa tiết kiệm diện tích giúp căn phòng trông gọn gàng và ngăn nắp hơn. Giường kéo còn được thiết kế ngăn kéo để đựng đồ, các bạn nên nhờ sự tư vấn của các nhà thiết kế để biết cách trang trí phòng ngủ thật bắt mắt.

Trên đây là một số ý tưởng về cách bố trí phòng ngủ 2 giường rất độc đáo và sáng tạo, chắc hẳn sẽ giúp bạn lựa chọn cho riêng mình một phong cách thật mới lạ! Và đừng quên lựa chọn 1 dòng đèn trang trí phù hợp cho căn phòng của bạn.


hoàng phát lighting