VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các bước để mua thang máy gia đình

Thang máy gia đình đang cực kì phổ biến ở các ngôi nhà cao tầng ở thành phố lớn. Tuy nhiên, việc lựa chọn và mua thang máy đúng như mong muốn thì ít ai biết được. Vì vậy, bài viết này sẽ chia sẻ một ít kinh nghiệm giúp bạn việc mua được thang máy gia đình đúng mong muốn.

Khi chọn mua thang máy gia đình, 99% khách hàng là những người lần đầu mua sản phẩm cụ thể này. Vậy nên chọn loại thang nào, kích thước ra sao, thương hiệu nào, thông số kỹ thuật hợp lý… là điều khá đau đầu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý một số bước cơ bản để chọn được bộ cầu thang phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

3 bước để mua thang máy gia đình

Các bước để mua thang máy gia đình

Bước 1: Xác định nhu cầu

Đầu tiên, bạn xác định nhu cầu sử dụng của mình như thế nào? Thang máy chỉ dành cho mục đích sử dụng trong gia đình hoặc kết hợp với dịch vụ cho thuê. Hiện tại, số nhà mặt phố rất nhiều. Để sử dụng đất, nhiều nhà ở kết hợp cho thuê và ở. Đối với những công trình như vậy, nếu diện tích cho phép thì nên chọn thang có tải trọng tương đối nhỏ, khoảng 450kg.

Với những công trình chỉ sử dụng cho gia đình thì nên chọn thang có tải trọng khoảng 300kg đến 350kg sẽ hợp lý hơn. Đây là loại thang dành riêng cho gia đình, có thể chở một lúc khoảng 4 người.

Bước 2: Chọn loại thang

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thang, với thương hiệu và xuất xứ khác nhau, nhưng có thể chia làm hai loại: 1. Thang nhập khẩu nguyên chiếc, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Mitsubishi, Hitachi, thang máy gia đình. 2 là liên doanh với ThyssenKrupp - Adventure Home Elevator (sử dụng thiết bị nhập khẩu và cabin trong nước).

Nếu nguồn tài chính dồi dào thì lựa chọn thang nhập khẩu là giải pháp hợp lý, bởi thang máy nhập khẩu nguyên chiếc về xây dựng rất tốn kém, chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị sau bảo hành cũng rất tốn kém. Nếu không, bạn có thể chọn thang máy liên doanh. Hiện nay trình độ công nghệ kỹ thuật trong nước có quy mô ngang với thang máy gia đình, thang máy nội hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chuẩn. An toàn và tiết kiệm.

Các vấn đề trong việc lựa chọn thang máy gia đình:

- Kích thước trục: Nếu là thang máy nhập khẩu thì kích thước cố định, hầm xây dựng phải lớn hơn hoặc bằng kích thước công ty khuyến nghị lắp đặt. Còn đối với dòng thang trong, do cabin thang được sản xuất rời nên cabin sẽ được sản xuất theo kích thước thực tế thi công. Kích thước đề xuất của chúng tôi là 1500mm x 1500mm (kích thước bên trong)

- Thang máy có hoặc không có phòng máy: Chọn loại có hoặc không có phòng máy theo chiều cao quy định trong giấy phép xây dựng. Loại cabin này có những ưu điểm là thuận tiện trong việc lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa và cứu hộ:

- Loại điện 1 pha hoặc 3 pha: Hiện nay thang máy gia đình có thể sử dụng 1 pha hoặc cả 3 pha. Tuy nhiên, nguồn điện một pha có xu hướng yếu và không ổn định, vì vậy giải pháp tốt nhất là sử dụng nguồn điện ba pha.

Các bước để mua thang máy gia đình

Bước 3: Thời gian ký kết hợp đồng mua bán thang máy

Thời gian cung cấp thang máy (bao gồm cả nhập thiết bị, thời gian sản xuất và lắp đặt) nói chung là khoảng 3 tháng, còn để xây dựng một ngôi nhà gia đình khoảng 6 tầng thì mất khoảng 5 đến 6 tháng. Về lý thuyết, khách hàng có thể đợi đến khi đàm phán thô và ký mua. Hợp đồng thang máy. Tuy nhiên, để được tư vấn và giám sát thi công hố thang máy trực tiếp từ bản đồ, bạn nên cân nhắc hợp đồng ngay từ khi thi công.

Khi ký hợp đồng với công ty chúng tôi, khách hàng chỉ cần thanh toán trước một khoản nhỏ (5% số tiền trong hợp đồng) kể từ khi khởi công công trình. Sau đó, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo rằng các kỹ thuật viên hố thang máy và nhân viên được chỉ định làm việc thường xuyên với nhà thầu để đảm bảo rằng hố được thi công theo yêu cầu. của. Điều này rất quan trọng vì nếu bạn chạy tốt, đúng kỹ thuật thì game chạy mới ổn định và mượt mà.

Cải tạo thang máy gia đình

Thang máy hiện nay không còn là ước mơ xa vời đối với nhiều gia đình Việt. Vấn đề lắp đặt thang máy giờ đây đã được giải quyết với các sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu. Bây giờ, quá trình cải tạo một ngôi nhà và lắp đặt thang máy không phải là một vấn đề lớn. Thang máy gia đình áp dụng công nghệ thủy lực nhập khẩu từ Ý, độ sâu hố thang ngắn (10cm - 15cm) trong quá trình lắp đặt sẽ không ảnh hưởng đến nền, tường cũ, không tiếp xúc với các mạch dài. Nó là giải pháp tốt nhất cho việc trang trí nhà cửa.

Kích thước tối thiểu: rộng 650mm x sâu 910mm, đủ sức chứa thang sâu 480mm x 550mm (1 người), dòng thang máy thủy lực phù hợp với những gia đình có không gian hạn chế, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Đặc biệt đối với dòng thang máy này không cần xây giếng bê tông mà gia chủ có thể thoải mái lựa chọn vật liệu phù hợp với gia đình, nâng cao tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí xây dựng.

Ngoài ra, thang máy thủy lực nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu đều là thang máy được thiết kế riêng theo ý muốn của khách hàng nên trong nửa thế kỷ qua đã có hàng triệu chiếc được sản xuất, không chiếc nào giống chiếc nào. Tuy nhiên, dòng thang máy này vẫn giữ được vẻ lịch lãm, sang trọng của phong cách Châu Âu.