VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Led 9W DA-B821 Duhal

Đèn led Duhal là những dòng sản phẩm được xem là vượt trội so với những sản phẩm đã có mặt trên thị trường hiện nay.

DA-B821 DuhalMang đến một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tạo được niềm tin cho người tiêu dùng không phải là điều đơn giản mà đòi hỏi sản phẩm đó phải có những tính năng, những ưu điểm vượt trội hơn so với những sản phẩm khác. Làm được điều đó, đèn led hiệu Duhal đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Từ hình thức bề ngoài đến chất lượng sản phẩm, nó luôn chiếm được ưu thế và có sự nổi bật hơn hẳn những dòng sản phẩm chiếu sáng thông thường khác như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang. Và đó cũng chính là kết quả của quá trình học tập, nghiên cứu và sáng tạo của đội ngũ nhà sản xuất. Bóng đèn Led Duhal DA-B821 9W được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với chip Led thông minh cùng với sự lắp ráp khôn khéo, các nhà sản xuất sản phẩm đèn Led hiệu Duhal đã tạo ra một sản phẩm có chất lượng thật sự vượt trội, xứng tấm thương hiệu Duhal.

Một trong những yếu tố khiến người tiêu dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng những thiết bị chiếu sáng do công ty Duhal sản xuất chính là ở độ bền của sản phẩm. Được sản xuất bằng nhựa PC đảm bảo cho đèn chống lại bụi bẩn và những chất độc hại khác. Không chỉ vậy, để làm nên một chất lượng đảm bảo như thế, nhà sản xuất bóng đèn Led Duhal DA-B821 9W đã có cho mình những nghiên cứu riêng để rồi sử dụng hệ thống chất chống thấm và chất tản nhiệt như những bộ phận thực thụ của đèn, với chức năng chống lại những chất gây hại từ môi trường bên ngoài để có thể mang đến một môi trường thuận lợi nhất, đảm bảo nhất giúp sản phẩm hoạt động hết công suất của mình.

DA-B821 Duhal

Thông số sản phẩm

Với chất lượng đảm bảo như thế, thật không quá khó để có thể bắt gặp sự xuất hiện của sản phẩm này ở nhiều nơi. Chúng ta có thể nhìn thấy sản phẩm khá phổ biến trên thị trường hiện nay khi mức độ tin tưởng và sử dụng của người tiêu dùng ngày càng nhiều. Điều đó đã cho thấy được sử nổ lực và cố găng của đội ngũ nhà sản xuất.

Có thể nói, bóng đèn Led Duhal DA-B821 9W đã và đang trở thành một sản phẩm nổi bật, nhận được sự tin yêu của nhiều người, kể cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

đặt hàng

hoàng phát lighting