VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Biệt đội môi trường và thùng rác nhựa composite

Biệt đội môi trường và thùng rác nhựa composite

Nhờ thùng rác nhựa composite mà tình Ninh Bình không một chút rác thải nào, khiển Ninh Bình trở thành một tỉnh thu hút rất đông khách du lịch.

 Tỉnh này ngày trước vốn có rất nhiều rác thải. Trước tình trạng đó, Đảng ủy xã chủ trương vận động người dân, phấn đấu thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, đồng thời kêu gọi tổ chức, đoàn thể đứng ra vận động đoàn viên, hội viên xây dựng thùng rác nhựa composite trên địa bàn.

Với quyết tâm cao và cách thức triển khai phù hợp, đến nay 50 thùng rác nhựa composite của Hội CCB xã đã đi vào hoạt động có hiệu quả. Đều đặn mỗi ngày - sáng chiều hai buổi, chiếc xe thu gom rác cùng những CCB lại cần mẫn đi thu dọn, dồn và vận chuyển rác ra khu tập trung.

Về Ninh Ích (Ninh Bình) hôm nay, rất dễ nhận ra những thùng rác nhựa composite được đặt bên đường, những điểm thu gom rác tập trung được quy hoạch khoa học. Thi thoảng lại thấy hình ảnh người dân với túi rác trên tay đi về hướng tập kết rác; những đứa trẻ tự giác nhặt những túi bóng, những chiếc lá mới rơi xuống nền đất cho vào thùng.