VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • 5 lưu ý cần thiết giúp bạn chọn mua gấu bông giá rẻ mà chất lượng

5 lưu ý cần thiết giúp bạn chọn mua gấu bông giá rẻ mà chất lượng

Vào những dịp lễ như valentine, ngày lễ mùng 8 - 3, sinh nhật hay kể cả những ngày kỉ niệm tình yêu...các bạn trẻ thường chọn gấu bông để làm quà tặng. Đây là một cách thể hiện tình cảm rất tuyệt vời với đối phương.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn cho mình những chú gấu bông siêu dễ thương. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn 5 lưu ý giúp bạn chọn gấu bông giá rẻ lại chất lượng.

5 lưu ý cần thiết giúp bạn chọn mua gấu bông giá rẻ mà chất lượng

1. Giá cả của gấu bông giá rẻ

Nhiều anh chàng tỏ ra phóng khoáng khi bỏ một số tiền lớn để mua được chú gấu bông có kích thước bình thường. Và mong rằng bạn gái sẽ cảm kích trước tấm lòng đó. Tuy nhiên, họ đâu biết rằng chính mình đang bị mua hớ vì thực tế gấu bông có giá niêm yết tùy theo kích cỡ.

Việc bán rẻ hay bán đắt là tùy vào cửa hàng và quyết định của người bán. Cho nên trước khi quyết định mua gấu bông, bạn nên tham khảo giá trên thị trường rồi so sánh giá ở nhiều cửa hàng khác nhau. Làm như thế bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản tiền mà lại có cơ hội tha hồ lựa chọn sản phẩm ưng ý.

2. Thời điểm chọn mua gấu bông

Nếu bạn có ý định mua gấu bông để làm quà tặng, hay đơn giản chỉ là món quà cho bản thân sau những cố gắng trong công việc, thì bạn nên lên kế hoạch mua trước thời gian nghỉ lễ hoặc tết. Không nên mua đúng dịp này bởi vào ngày này giá gấu bông thường tăng cao hơn so với ngày thường. Muốn mua được gấu bông giá rẻ và chất lượng thì bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua nhé.

3. Chọn loại gấu bông phù hợp

Phong trào của giới trẻ ngày nay thường tạo nên cơn sốt và vô tình đẩy giá của các sản phẩm theo trào lưu lên cao. Tại sao bạn phải đi theo phong trào và mua gấu bông với giá leo thang như vậy? Tốt hơn nhất bạn nên chọn những loại gấu bông khác, thay thế cho gấu bông đang lên cơn sốt ấy.

Hoặc một cách giải quyết khác bạn có thể đợi qua cơn sốt một thời gian rồi mua sau, như thếchắc chắn bạn sẽ mua được gấu bông giá mềm hơn rất nhiều.

4. Địa điểm mua gấu bông

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa điểm bán gấu bông uy tín và chất lượng. Nhưng cũng có không ít địa điểm bán gấu bông giá “cắt cổ” mà chất lượng không đến đâu. Vì thế, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua gấu bông theo mong muốn.

• Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng, xưởng sản xuất để chọn gấu bông.

• Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng trên các shoponline với điều kiện kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Tới đây xin mách nhỏ bạn địa chỉ shop online cực kì uy tín : shopquatangbian.com nhé. Chỉ thao tác kích chuột đơn giản bạn tha hồ lựa chọn các loại gấu bông đa dạng đủ chủng loại mà giá cả rất phải chăng nữa.

• Bạn cũng không nên vào những cửa hàng lớn, sang trọng. Không phải cứ lớn và sang trọng mà chất lượng đâu nhé. Đó chẳng qua vì họ phải thuê mặt bằng và nhân viên nên mới có giá cao vậy thôi.

5. Cách nhận biết gấu bông chất lượng

Gấu bông chất lượng là gấu bông có lông mềm mịn, đường chỉ chắc chắn. Ruột gấu bông cũng được làm bằng bông gòn 100% và dễ dàng giặt hơn những loại gấu bông kém chất lượng. Khi bạn sờ hoặc chạm vào sản phẩm bạn sẽ có cảm giác vô cùng mềm mượt và trơn tay nữa .

Với những chia sẻ ở trên, hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình loại gấu bông chất lượng và giá cả hợp lý nhất thị trường.