VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

10 mẫu nội thất phòng khách nhà ống

Những mẫu nội thất phòng khách nhà ống là sự lựa chọn tuyệt vời nhất làm tăng giá trị căn nhà và làm đẹp cuộc sống

Để có được một căn nhà hoàn hảo thì điều được quan tâm nhất đối với gia chủ chính là trang trí nội thất phòng khách thật đẹp và sao cho cuốn hút vì phòng khách không chỉ thể hiện hình ảnh của gia đình khi khách đến chơi nhà mà còn là nơi cả nhà quây quần sau một ngày làm việc vất vả. Những mẫu nội thất phòng khách nhà ống là sự lựa chọn tuyệt vời nhất làm tăng giá trị căn nhà và làm đẹp cuộc sống

Bài viết thực hiện bởi Nội Thât Toàn Cầu

1.                  Phòng khách nhà ống có nội thất trang trí đơn giản

Không quá cầu kỳ, phòng khách được trang trí với các đồ vật đơn giản, độ lớn vừa phải kết hợp với cách sử dụng màu sắc hợp lý, nhã nhặn toát nên sự tinh tế cho cả căn phòng

2.                  Phòng khách nhà ống có nội thất trang trí hiện đại

Phòng khách sang trọng với bộ sofa vải cao cấp và bộ rèm cửa mềm mại tạo nên vẻ lịch lãm và hiện đại. Thiết kế tinh xảo ánh sáng chan hòa, phòng được thiết kế không gian mở, có đèn và những tấm gương xung quanh phản chiếu khiến bạn có cảm giác tươi mới tràn đầy.

3.                  Phòng khách nhà ống có nội thất thiết kế sang trọng, ấm cúng

Với cách trang trí sang trọng và đồ đạc mang lại nét sang trọng của tân cổ điển. Gam màu nâu trầm nhẹ nhàng của cà phê sữa kết hợp với màu trắng kem của đồ đạc và cách chiếu sáng điểm tạo lên một  không gian khá lãng mạn, ấm áp

4.                  Phòng khách nhà ống có màu sắc trang nhã

Cả căn phòng toát lên ánh sáng nhẹ nhàng tinh tế, lựa chọn những gam màu tươi sáng giúp mở rộng không giam, phong cách bày trí trẻ trung nhưng không thiếu sự sáng tạo, làm hài long gia chủ

5.                  Phòng khách nhà ống với hơi hướng Á Đông

Nét nhấn của căn phòng là ô trần với đèn led tạo ánh sáng lan tỏa, bộ sofa vải hiện đại kết hợp với chất kiệu gỗ của cửa và một chút đồ như ghế ngồi, màu sắc hài hòa đậm phong cách Á Đông.

6.                  Phòng khách nhà ống có kệ gỗ

Với thiết kế một không gian nội thất cao cấp cùng với sự sắp xếp hoàn hảo, tinh tế của các loại kệ gỗ trang trí đã tạo lên một mẫu phòng khách sang trọng, đầy đủ tiện nghi mà rất ít có ngôi nhà nào có được.

7.                   Phòng khách nhà ống theo phong cách Hàn Quốc

Với đặc điểm không gian nhỏ, hẹp, phòng khách nhà ống cần có sự bài trí đơn giản để tránh mang lại cảm giác chật chội. Vài chậu cây xanh tạo cảm giác trong lành cho phòng khách kết hợp với cách bố trí màu săc tươi sáng tạo lên vẻ tươi mới, hiện đại.

8.                  Phòng khách nhà ống cấp 4

Mẫu phòng khách này được thiết kế đơn giản nhưng không mất đi vẻ sang trọng, bởi đồ đạc được lựa chọn chỉnh chu, các mảng trần tường phẳng gần như tuyệt đối, màu sắc chan hòa kết hợp với những đồ vật nhỏ nhắn, tinh tế, một mẫu giản tiện nhưng không rẻ tiền.

9.                  Phòng khách nhà ống 4m

Thiết kế khá đơn giản điểm nhấn bởi bộ sofa và vách kệ tivi, tường phẳng sơn màu ghi nhẹ, trang trí tranh nghệ thuật, trần không làm thạch cao cho mẫu này. Đèn chùm khối vuông tạo điểm nhấn cho mảng trần.

10.              Phòng khách nhà ống 5m

Với bộ sofa hay bộ bàn ghế gỗ đẹp, sang trọng và kê dọc theo phần diện tích một bên tường chừa lối đi đủ rộng với tường đối diện, bàn trà gỗ tự nhiên, kệ tivi gỗ tự nhiên, điểm đặc biệt của phòng khách có view cửa sổ rất rộng, mẫu phòng khách phù hợp với nhà ống 5m và có 2 mặt tiền.

Ø  Xem thêm báo giá bộ bàn ghế gỗ

Bài viết thực hiện bởi Nội Thât Toàn Cầu