Đáng chú ý

Bình luận mới

Tin mới nhất

Marketing

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi mua hàng (Giai đoạn 3)

Người tiêu dùng lúc nào cũng muốn thương hiệu được chọn thể hiện sự am hiểu và sáng suốt trong lựa chọn của mình. Thương hiệu giữ vai trò tượng trưng cho chất lượng và sự bảo đảm, giúp đơn giản hoá các quyết định mua hàng rối rắm và là bằng chứng của giá trị. Nếu người tiêu dùng nhận biết được thương hiệu thì họ có thể nắm bắt được lời hứa và hiểu các lợi ích...
Ngày đăng 07-04-2012 12:49:15 đăng bởi admin
Marketing

Vòng đời thương hiệu: Thiết lập sự nhận biết thương hiệu (Giai đoạn 2)

Thương hiệu tồn tại trong tâm trí người tiêu dùng. Vậy, các doanh nghiệp cần phải làm gì để giúp khách hàng có được một ấn tượng tốt đẹp về thương hiệu cũng như giúp cho thương hiệu tìm được một chỗ đứng trong lòng khách hàng?
Ngày đăng 07-04-2012 12:23:53 đăng bởi admin
Marketing

Vòng đời thương hiệu: Hình thành thương hiệu (Giai đoạn 1)

Giai đoạn đầu tiên trong vòng đời thương hiệu (brand lifecycle) là sự hình thành thương hiệu. Thương hiệu không phải là một sản phẩm hay dịch vụ, mà là tượng trưng cho lời cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Lời cam kết có thể mang tính thực tế (như một chiếc áo trắng sạch do sử dụng OMO) hoặc có thể thiên về tình cảm (như sự thoải mái người mua có được khi sắm một chiếc...
Ngày đăng 07-04-2012 12:20:40 đăng bởi admin
Marketing

Xây dựng thương hiệu: Vòng đời của thương hiệu (Brand Lifecycle)

Các thương hiệu mạnh như Disney, Starbucks, Apple thường chiếm một vị trí ưu tiên độc nhất và bền vững trong tâm trí con người, nhưng làm thế nào để đạt được ngôi vị độc tôn trên và những yếu tố nào quy định sự khác biệt giữa các thương hiệu bình thường với một thương hiệu tầm cỡ như BMW?
Ngày đăng 07-04-2012 12:18:25 đăng bởi admin
Sự kiện

Nhà nước độc quyền sản xuất vàng miếng

Từ 25.5.2012 Nhà nước độc quyền sản xuất vàng miếng, xuất khẩu vàng nguyên liệu và nhập khẩu vàng nguyên liệu để sản xuất vàng miếng. Việc sử dụng vàng làm phương tiện thanh toán là hành vi vi phạm pháp luật.
Ngày đăng 06-04-2012 22:32:37 đăng bởi admin
Marketing

Thương hiệu: Bảo vệ từ “gốc”

Thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột của tỉnh Đăk Lăk đã bị đăng ký độc quyền ở Trung Quốc. Thương hiệu mì chay Lá Bồ Đề của Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây (TP.HCM) vừa bị một doanh nghiệp ở Mỹ đăng ký bản quyền.
Ngày đăng 06-04-2012 22:21:59 đăng bởi admin
Tự giới thiệu

Gần 300 khách mời tham dự hội thảo Cisco Innovate

Cisco Systems Việt Nam vừa tổ chức hội thảo Innovate tại TP.HCM vào sáng 5/4 với sự tham dự của gần 300 khách mời, là đại diện của các doanh nghiệp đang kinh doanh trong địa bàn thành phố.
Ngày đăng 06-04-2012 22:08:19 đăng bởi admin
Kinh doanh

Một số lưu ý khi đưa hàng vào Myanmar

Có thể nói Myanmar hiện nay đang là “mảnh đất vàng” cuối cùng của châu Á khi đất nước này bắt đầu cải cách kinh tế sau nhiều thập kỷ đóng cửa với bên ngòai. Cũng có thể xem đây là “cơ hội vàng” của doanh nghiệp (DN) Việt Nam đầu tư ra nước ngoài khi tình hình đầu tư trong nước đang trầm lắng.
Ngày đăng 06-04-2012 22:02:27 đăng bởi admin
Trang 435 / 440 « Trước1 ... 433 434 435 436 437 438 439 440 ... 440 Sau »

Tìm kiếm

Bài có bình luận mới