Đáng chú ý

Bình luận mới

Tin mới nhất

Giải trí

Đến thượng đế cũng phải cười (phần 3)

Với những tình tiết vui nhộn, các nhà làm phim đã chuyển đến khán giả những thông điệp hết sức sâu sắc: Mọi giá trị văn hóa đều đáng được trân trọng dù đó là văn hóa của một bộ tộc lạc hậu, lạc hậu đến mức không biết cái vỏ chai nước giải khát.
Ngày đăng 07-04-2012 16:18:55 đăng bởi admin
Giải trí

Đến thượng đế cũng phải cười (phần 2)

Một cô giáo người da trắng chán ngán với đời sống thành thị liền xung phong nhận một công việc tại Botswana. Cô gặp một nhà khoa học hay mắc cỡ và có tật nói lúng búng. Cuộc thám hiểm vui nhộn của họ hòa quyện vào chuyến hành trình không mong ước của Xixo. Trong quãng thời gian ý nghĩa đó, họ học được nhiều điều về châu Phi và cách đối xử với những phong cảnh tuyệt đẹp, không...
Ngày đăng 07-04-2012 16:13:51 đăng bởi admin
Giải trí

Đến thượng đế cũng phải cười (phần 1)

Xixo, một thổ dân bộ lạc Sho ở sa mạc Kalahari lần đầu tiên được tiếp xúc với công nghệ - dưới dạng một chai Coca Cola. Anh ta mang về cho bộ lạc và người dân ở đây dùng nó vào rất nhiều việc. Họ bắt đầu tranh giành nhau và Xixo quyết định mang nó trả cho Thượng đế...
Ngày đăng 07-04-2012 16:06:37 đăng bởi admin
Giải trí

Clip quảng cáo hài hước: Thua kiểu này cũng sướng

Chỉ vì một chút sơ hở bởi do phân tâm "tẩu hỏa nhập ma", chàng thanh niên to khỏe đã bị người đẹp hạ "đo ván" ở phút 89.
Ngày đăng 07-04-2012 15:30:19 đăng bởi admin
Giải trí

Những trò chơi của Nhật Bản: Thi Ăn bò cạp cực độc

Đây là loại trò chơi cực độc của Nhật Bản. Bạn theo dõi Clip thì sẽ biết được sự can đảm của những người tham gia trò chơi qoái đản này nhé.
Ngày đăng 07-04-2012 14:34:12 đăng bởi admin
Giải trí

Trò chơi Nhật Bản: Trườn qua gái đẹp

Hấp dẫn đối với người chơi, khán giả được "mục sở thị" cảnh dàn dựng hết sức sáng tạo từ chương trình có một không hai này.
Ngày đăng 07-04-2012 14:26:15 đăng bởi admin
Marketing

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi là thành viên (Giai đoạn 5)

Khi thương hiệu đã được nhận biết, được nhiều người tin dùng, và khách hàng muốn gắn liền thương hiệu với mình, khi đó thương hiệu đã phát triển đến một giai đoạn mới: trải nghiệm khi là thành viên.
Ngày đăng 07-04-2012 12:53:19 đăng bởi admin
Marketing

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi sử dụng (Giai đoạn 4)

Trong giai đoạn này, thương hiệu sẽ có thêm 2 cơ hội khác để thực hiện lời hứa của mình. Trước hết là giai đoạn sử dụng. Khi mua hàng, người mua được các nhân viên bán hàng hướng dẫn tận tình về những khó khăn có thể gặp phải. Nhưng ngược lại, sau khi đã mang sản phẩm về nhà, những rắc rối khác có thể nảy sinh khi sử dụng.
Ngày đăng 07-04-2012 12:51:22 đăng bởi admin
Trang 434 / 440 « Trước1 ... 433 434 435 436 437 438 439 440 ... 440 Sau »

Tìm kiếm

Bài có bình luận mới