Đáng chú ý

Bình luận mới

Tin mới nhất

Marketing

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi là thành viên (Giai đoạn 5)

Khi thương hiệu đã được nhận biết, được nhiều người tin dùng, và khách hàng muốn gắn liền thương hiệu với mình, khi đó thương hiệu đã phát triển đến một giai đoạn mới: trải nghiệm khi là thành viên.
Ngày đăng 07-04-2012 12:53:19 đăng bởi admin
Marketing

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi sử dụng (Giai đoạn 4)

Trong giai đoạn này, thương hiệu sẽ có thêm 2 cơ hội khác để thực hiện lời hứa của mình. Trước hết là giai đoạn sử dụng. Khi mua hàng, người mua được các nhân viên bán hàng hướng dẫn tận tình về những khó khăn có thể gặp phải. Nhưng ngược lại, sau khi đã mang sản phẩm về nhà, những rắc rối khác có thể nảy sinh khi sử dụng.
Ngày đăng 07-04-2012 12:51:22 đăng bởi admin
Marketing

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi mua hàng (Giai đoạn 3)

Người tiêu dùng lúc nào cũng muốn thương hiệu được chọn thể hiện sự am hiểu và sáng suốt trong lựa chọn của mình. Thương hiệu giữ vai trò tượng trưng cho chất lượng và sự bảo đảm, giúp đơn giản hoá các quyết định mua hàng rối rắm và là bằng chứng của giá trị. Nếu người tiêu dùng nhận biết được thương hiệu thì họ có thể nắm bắt được lời hứa và hiểu các lợi ích...
Ngày đăng 07-04-2012 12:49:15 đăng bởi admin
Marketing

Vòng đời thương hiệu: Thiết lập sự nhận biết thương hiệu (Giai đoạn 2)

Thương hiệu tồn tại trong tâm trí người tiêu dùng. Vậy, các doanh nghiệp cần phải làm gì để giúp khách hàng có được một ấn tượng tốt đẹp về thương hiệu cũng như giúp cho thương hiệu tìm được một chỗ đứng trong lòng khách hàng?
Ngày đăng 07-04-2012 12:23:53 đăng bởi admin
Marketing

Vòng đời thương hiệu: Hình thành thương hiệu (Giai đoạn 1)

Giai đoạn đầu tiên trong vòng đời thương hiệu (brand lifecycle) là sự hình thành thương hiệu. Thương hiệu không phải là một sản phẩm hay dịch vụ, mà là tượng trưng cho lời cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Lời cam kết có thể mang tính thực tế (như một chiếc áo trắng sạch do sử dụng OMO) hoặc có thể thiên về tình cảm (như sự thoải mái người mua có được khi sắm một chiếc...
Ngày đăng 07-04-2012 12:20:40 đăng bởi admin
Marketing

Xây dựng thương hiệu: Vòng đời của thương hiệu (Brand Lifecycle)

Các thương hiệu mạnh như Disney, Starbucks, Apple thường chiếm một vị trí ưu tiên độc nhất và bền vững trong tâm trí con người, nhưng làm thế nào để đạt được ngôi vị độc tôn trên và những yếu tố nào quy định sự khác biệt giữa các thương hiệu bình thường với một thương hiệu tầm cỡ như BMW?
Ngày đăng 07-04-2012 12:18:25 đăng bởi admin
Sự kiện

Nhà nước độc quyền sản xuất vàng miếng

Từ 25.5.2012 Nhà nước độc quyền sản xuất vàng miếng, xuất khẩu vàng nguyên liệu và nhập khẩu vàng nguyên liệu để sản xuất vàng miếng. Việc sử dụng vàng làm phương tiện thanh toán là hành vi vi phạm pháp luật.
Ngày đăng 06-04-2012 22:32:37 đăng bởi admin
Marketing

Thương hiệu: Bảo vệ từ “gốc”

Thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột của tỉnh Đăk Lăk đã bị đăng ký độc quyền ở Trung Quốc. Thương hiệu mì chay Lá Bồ Đề của Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây (TP.HCM) vừa bị một doanh nghiệp ở Mỹ đăng ký bản quyền.
Ngày đăng 06-04-2012 22:21:59 đăng bởi admin
Trang 433 / 438 « Trước1 ... 433 434 435 436 437 438 ... 438 Sau »

Tìm kiếm

Bài có bình luận mới