08-05-2012 22:43:10

Marketing

Mẫu kế hoạch Marketing Công ty dịch vụ đồ ăn nhanh của Joe Redhots (phần 2)

Xem các bài viết của admin »
Tạo bởi admin
Tags:
Joe’s Redhots bán xúc xích chất lượng cao và các thức ăn trưa chế biến sẵn nhằm phục vụ các doanh nhân tại các khu đô thị giao thông đông đúc. Khác với những người bán hàng ăn rong trên đưòng phố, Joe’s Redhots đựoc xem là “nơi lý tưởng nhất để ăn trưa nhanh”.

6. Ưu thế của sản phẩm

 

Sản phẩm của Joe’s Redhots có chất lượng cao nhất so với bất kỳ các dịch vụ bán hàng di động hay hoạt động bán hàng ăn nhanh khác ở Chicago thông qua hàng loạt các bài viết trên các phương tiện thông tin đại chúng, qua điều tra khách hàng, qua điều tra các đại lý bán hàng ăn cạnh tranh ở khu vực lân cận của chính công ty. Sản phẩm của công ty 100% nguyên chất với khoảng 30% các món ăn và khẩu phần ăn có hàm lượng chất béo thấp, ít hơn 4 gram chất béo với mỗi thực đơn. Thông tin về tỷ lệ chất dinh dưỡng cũng luôn có sẵn trên đối với mọi sản phẩm theo yêu cầu từ phía khách hàng.

 

Joe’s Redhots luôn tạo ra nhiều thực đơn khác nhau hàng tuần, với ba thực đơn hết sức đặc biệt với mức giá khuyến mại mỗi ngày. Sự thay đổi thực đơn theo mùa như là thêm súp, ớt, đồ hầm và đồ uống nóng trong mùa đông và thêm salad và các đồ lạnh (như món kem Italia) trong những tháng hè.

 

Joe’s Redhots chuyên sản xuất đồ ăn sáng nguyên chất đóng gói sẵn, bánh sandwich, salad, súp cho bữa trưa và những đồ ăn nhẹ. Nước sốt ma-don-ne với hàm lượng chất béo thấp, rau hoa quả tươi, thịt với hàm lượng canxi thấp, bánh mỳ bột nguyên chất mới ra lò, súp và đồ hầm tự chế biến và các món phụ kèm theo khác giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn món ăn cho mình. Tất cả đồ ăn đều không có phẩm mầu, chất phụ gia,hay chất bảo quản; nguồn nguyên liệu thì độc đáo so với các đối thủ cạnh tranh. Joe’s Redhots kết hợp bán đồ uống nguyên chất lấy từ các cửa hàng thuốc lá/kẹo trong mỗi toà nhà nhằm tăng doanh thu cho cả đôi bên.

 

Tất cả các nhân viên bán hàng và lái xe hàng của Joe’s Redhot được xem xét để đào tạo nâng cao ( đông nhất là sinh viên chiếm 30% ) và được đào tạo dịch vụ bán hàng từ ban đầu trong thời gian là 6h. Đội trưởng một xe hàng tối thiểu phải có1 năm kinh nghiệm và đào tạo tại công ty.


7. Nhân sự chủ chốt

 

Joe Hirasawa, là chủ tịch và ngưởi sáng lập công ty đã từng tốt nghiệp trường đại học Wisconsin và có một vài năm kinh nghiệm về dịch vụ ăn uống với vai trò là bếp trưởng và quản lý nhà hàng tại một số nhà hàng lớn ở Chicago. Gia đình ông quản lý một công ty sản xuất đồ ăn và chủ yếu bán cho các nhà phân phối, thông qua các nhà trung gian bán hàng. Joe đã trưởng thành với rất nhiều kinh nghiệm trong các giai đoạn kinh doanh của gia đình. Ông đã đi du lịch khắp nơi trên thế giới, học hỏi các kĩ thuật chế biến thức ăn và lượng chất dinh dưỡng cần thiết qua thực hành tại các hiệu ăn ở khắp mọi nơi, thông thạo tiếng Ý và Tây Ban Nha và , là hội viên tích cực của Ban tư vấn công nghiệp thực phẩm cho Hiệp hội Liên Nhà hàng tại Mỹ. Năm 1995, Ông nhận được giải thưởng Nhà doanh nghiệp của năm của Hiệp hội các chủ nhà hàng tại Chicago.

 

8. Định giá công ty và Tỷ suất lợi nhuận đầu tư (ROI)

 

Joe’s Redhots cam kết tăng giá trị cổ phần bằng cách tăng doanh thu bán hàng và lãi ròng đồng thời xem xét việc kinh doanh, sát nhập, liên doanh, và phát hành cổ phiếu rộng rãi ra công chúng trong tương lai. Giá trị của công ty dự tính chí ít cũng khoảng 7,7 triệu USD đến 12,8 triệu USD ( cụ thể khoảng gấp 6 đến 10 lần lãi ròng) trong vòng 5 năm tới.

 

Tỷ suất lợi nhuận đầu tư (ROI) cho các cổ đông thường, đóng góp ban đầu vào năm 1992 ( nghĩa là 1 triệu cổ phiếu x $0,50/ 1cổ phiếu= $500.000, hay 20% cổ phiếu chính thức của công ty trên thị trường tại thời điểm đầu tư ban đầu trong năm thứ nhất) dự tính sẽ là 300% đến 500% vào năm 1999, dựa theo con số 6 đến 10 lần của hệ số P/E (ví dụ như 20% của $7,7—$12,8 triệu), và đây là mức định giá tối thiểu của một công ty kinh doanh đồ ăn uống tương tự. Phát hành cổ tức là một công cụ nhằm tăng ROI của các cổ đông mà công ty có lẽ xem xét vào đầu năm 1996.

 

Xây dựng kế hoạch Marketing trên trang Web của bạn

Marketing trên trang web thực sự cần thiết bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian và vốn mà bạn sẽ bỏ ra để đầu tư xây dựng một trang web. Hội thảo này sẽ giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng xây dựng một kế hoạch Marketing trên trang web mang tính chiến lược và chiến thuật bằng cách hướng dẫn bạn ra những quyết định quan trọng và thôi thúc bạn phải thiết lập các mục tiêu.

Cho dù bạn đang ở giai đoạn nào của quá trình marketing trên trang web thì bạn đều có thể tham gia vào hội thảo này. Nếu bạn muốn xây dựng một kế hoạch toàn diện, hãy bắt đầu từ Bước 1 và tiếp tục thực hiện thông qua mỗi phần luyện tập. Khi hội thảo kết thúc, bạn sẽ nhận được một kế hoạch marketing trên trang web được xây dựng theo yêu cầu và bạn có thể in ra. Nếu bạn muốn có những thông tin cụ thể phù hợp với những nhu cầu về marketing hiện tại của bạn, hãy lựa chọn bước thích hợp từ bảng dưới đây. Sau khi hoàn thành, bạn có thể chuyển sang các bước khác của hội thảo hoặc chỉ cần in ra những kết quả thuộc lĩnh vực bạn quan tâm.

 

Vina Brand

Thương hiệu Việt Nam

 
Nguồn:

Tìm kiếm

Bài có bình luận mới



banh xe day | kubota dc 70 | pallet nhua | den philip | Thuê máy chủ ảo | Nhân sâm hàn quốc | thuoc diet chuot | den duhal | Xáo tam phân | Tam that bac | van chuyen noi dia