20-06-2018 22:08:47

Thị trường

Chế độ bảo hành của máy rang cà phê như thế nào?

Xem các bài viết của bientap1 »
Tạo bởi bientap1
Mỗi hãng sản xuất máy rang cà phê đều có một chế độ bảo hành riêng và được quy định rất rõ trong hợp đồng mua bán giữa khách hàng và nhà sản xuất. Khách hàng cần tìm hiểu rõ chế độ bảo hành để đảm bảo được đầy đủ các quyền lợi.

Những điều kiện được bảo hành của máy rang cà phê

Mỗi nhà sản xuất máy rang cà phê đều có quy định riêng về vấn đề khách hàng được hưởng chế độ bảo hành của sản phẩm, có thể nói mỗi doanh nghiệp khi giao sản phẩm đến khách hàng đều có những yêu cầu cụ thể về chế độ bảo hành như:

Những lỗi hư hỏng của sản phẩm phải xuất phát từ phía lỗi của nhà sản xuất, những trường hợp khách hàng làm hư hỏng sản phẩm sẽ không được nhận chế độ bảo hành cũng như thay mới của nhà sản xuất.

máy rang cà phê

Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành và vẫn còn tem sản phẩm từ nhà sản xuất.

Sản phẩm phải là hàng đã được mua tại cửa hàng và là hàng chính hãng được mua tại cửa hàng hay do nhà sản xuất chính hãng phân phối.

Trường hợp khách hàng sau khi mua sản phẩm, phát hiện một số lỗi hoạt động liên quan đến sản xuất nên đến ngay cửa hàng hoặc trung tâm mua sắm đã mua máy để có thể được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

Thông thường đối với những trường hợp này khách hàng thường được công ty hoặc cửa hàng tư vấn đổi sản phẩm mà không mất bất kỳ một chi phí nào. Mẫu mã và màu sắc của sản phẩm đổi trả được khách hàng tự do lựa chọn.

Chế độ bảo hành của máy rang cà phê

Hiện nay rất nhiều hãng máy rang cà phê đều có những chế độ bảo hành khác nhau thông thường các hãng sử dụng chế độ bảo hành trong 1 năm.

Chế độ bảo hành này được thực hiện khi khách hàng đáp ứng được đầy đủ các điều kiện bảo hành mà nhà sản xuất đưa ra và được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Đối với những sản phẩm bị hư hỏng hoàn toàn được xác định lỗi do phía nhà sản xuất thì được đổi trả hoàn toàn và được đổi sản phẩm mới với mức phí hoàn toàn miễn phí.

Với những sản phẩm bị hư một bộ phận nào đó được xác định lỗi từ nhà sản xuất, thì khách hàng được thay mới và hoàn toàn không tốn phí.

Với những sản phẩm bị hư hỏng và có thể sửa chữa được xác định lỗi từ nhà sản xuất thì khách hàng được sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Chế độ bảo hành là một trong những hình thức ưu đãi và chăm sóc khách hàng của nhà sản xuất. Doanh nghiệp có thể giúp cho khách hàng không chỉ khi lựa chọn sản phẩm mà còn cả vấn đề sử dụng và chăm sóc sản phẩm sao cho thời gian sử dụng được kéo dài tối đa nhất.

Trên đây, là một vài nét về chế độ bảo hành của máy rang cà phê dành cho khách hàng, nên tìm hiểu thật rõ về những chế độ này để có thể mang lại được quyền lợi tối ưu nhất khi sử dụng sản phẩm và chăm sóc, bảo dưỡng được chiếc máy của khách hàng.

Nguồn: