10-11-2017 08:51:28

Thị trường

5 mẹo để có được một giấc ngủ ngon

Xem các bài viết của bientap9 »
Tạo bởi bientap9
Tags:
Cơ thể chúng ta cần ngủ. Nếu bạn không ngủ đủ 7-8 tiếng vào ban đêm, cơ thể của bạn sẽ bị suy giảm đáng kể. Bạn sẽ nhận thấy những dấu hiệu ngay trong ngày hôm sau: buồn ngủ, thiếu tỉnh táo, giảm năng suất lao động và học tập. Ngược lại, với một giấc ngủ ngon, khi tỉnh dậy, bạn sẽ cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng, sảng khoái đón chào ngày mới.

Tuy nhiên, nếu bạn đang bị mất ngủ, bạn không thể có được một giấc ngủ ngon trong thời gian dài, Nội thất Uyên Khang xin chia sẻ 5 mẹo giúp bạn có được một giấc ngủ ngon, không bị thức giấc lúc nửa đêm.

1.Giường phải thật thoải mái

Một chiếc giường ngủ  sẽ khiến bạn ngủ ngon giấc hơn vào ban đêm. Nếu bạn chọn những loại giường có chất lượng kém,  sẽ khiến bạn đau lưng khi tỉnh giấc. Một chiếc giường quá cũ, bị siêu vẹo hoặc bị kêu cót két cũng là những nguyên nhân khiến bạn bị mất ngủ.

 Tại Uyên Khang, chúng tôi cung cấp những chiếc giường với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng với nhiều mẫu mã, kích thước cho bạn nhiều sự lựa chọn: giường sắt đẹp giá rẻ, giường sắt giả gỗ, giường tầng sắt giá rẻ,... đảm bảo cho mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon nhất.

Description: giường sắt cao cấp

Giường sắt cao cấp giúp bạn ngủ ngon

2.Chọn nệm, gối không quá cứng cũng không quá mềm, đúng kích thước

Một chiếc giường ngủ kết hợp với một chiếc nệm sẽ khiến bạn ngủ ngon hơn, sâu hơn. Những tấm nệm quá cứng hoặc quá mềm sẽ khiến bạn đau lưng khi tỉnh giấc. Nếu gối ngủ của bạn không phù hợp, bạn sẽ có thể bị tình trạng ngáy suốt đêm, ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh và sáng hôm sau cổ bạn sẽ bị cứng đơ. Hơn nữa, những tấm nệm không đúng kích thước với giường, nếu quá nhỏ so với giường, bạn sẽ bị lăn xuống khe hở lúc nửa đêm, hoặc nếu nệm quá lớn so với giường, những tấm nệm sẽ bị cong vênh, không phát huy hiệu quả của nó mà còn khiến bạn bị thức giấc.

 Đến với Uyên Khang, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn những sản phẩm nệm PE, nệm gòn ép, nệm cao su tự nhiên, nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo,... đảm bảo cho mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon nhất.


Gối nệm phù hợp tạo giấc ngủ ngon

3. Tập thể dục

Các nhà khoa học cùng với những nghiên cứu của mình đã chỉ ra rằng, tập thể dục giúp làm giảm bớt chứng rối loạn giấc ngủ. Những người tham gia nghiên cứu - là những người thường xuyên có những biểu hiện của triệu chứng mất ngủ kinh niên, rối loạn giấc ngủ đã cho ra kết quả: nếu trong ngày những đối tượng này dành ra 30 phút mỗi ngày để tập thể dục thì họ sẽ có được một giấc ngủ ngon và sâu hơn vào ban đêm.

Như vậy cho thấy, tập thể dục góp phần cải thiện thời gian và chất lượng giấc ngủ của một người. Nếu bạn nghĩ tôi quá bận, tôi không có thời gian rảnh để tập thể dục, thì hãy nhớ, chỉ cần vài phút tập thể dục, vài động tác nhẹ là bạn đã có thể ngủ ngon hơn vào ban đêm, từ đó nâng cao tinh thần, cải thiện trí nhớ, hiệu quả làm việc lên gấp nhiều lần. Hoặc bạn cũng có thể thử yoga, một thói quen tập yoga kéo dài 8 phút cũng khiến bạn thư giãn cả tâm trí và cơ thể. Bạn nên tập thể dục nhẹ trước khi ngủ và có thể thực hiện ngay trên giường nhưng nhớ là đừng làm những động tác quá tốn sức lực, vì cuối ngày cơ thể cần được nghỉ ngơi.


Tập thể dục nhẹ trước khi ngủ

4.Không sử dụng các chất kích thích trước khi ngủ

Caffeine là một thành phần được sử dụng khi bạn muốn tỉnh táo, nhưng nếu bạn muốn ngủ ngon, hãy tránh xa cà phê, trà, soda... những thứ có hàm lượng caffeine cao. Những chất này khiến cho tim đập nhanh hơn, tăng lưu lượng máu, gây khó ngủ.

Nicotine có cơ chế hoạt động giống như caffeine, gây kích thích, tăng nhịp tim, tạo sự tỉnh táo. Hút thuốc lá kích thích cơ thể, do đó tăng năng lượng. Những người nghiện thuốc lá có nguy cơ rối loạn giấc ngủ cao hơn so với những người không hút thuốc lá.


Không hút thuốc trước khi ngủ

5.Ngủ đúng giờ

Bạn cần tập cho cơ thể với bạn quen với lịch ngủ mà bạn đã đưa ra. Ngủ đúng giờ và thức dậy vào một khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn cần làm việc vào 8h sáng thì bạn cần ít nhất một giờ để sẵn sàng tới nơi làm việc. Bạn nên thức dậy vào lúc 6h30 sáng. Như vậy, bạn cần đi ngủ vào lúc 10h30 để đảm bảo ngủ 8 tiếng/ ngày.


Ngủ đúng giờ

Hãy làm theo những lời khuyên trên, bạn sẽ tránh xa thuốc ngủ và những chất bổ sung, bây giờ, chỉ cần đặt lưng vào giường, là bạn sẽ có được một giấc ngủ ngon một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nội thất Uyên Khang là một trong số các công ty nội thất tiên phong trong việc thương mại điện tử hóa các sản phẩm nội thất gia dụng, đưa các sản phẩm nội thất giao dịch tự động chỉ với một vài cú click chuột. Khách hàng giờ đây không cần phải trực tiếp đến cửa hàng như cách truyền thống, mà chỉ cần đặt hàng Online qua mạng Internet. Uyên Khang chuyên cung cấp các mặt hàng nệm, giường sắt , tủ sắt, bàn, ghế, giường tầng trẻ em. Ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Website công ty: https://www.noithatuyenkhang.com


Nguồn:


banh xe day | kubota dc 70 | pallet nhua | den philip | Thuê máy chủ ảo | Nhân sâm hàn quốc | thuoc diet chuot | den duhal | Xáo tam phân | Tam that bac | van chuyen noi dia