20-06-2012 13:49:50

Tự giới thiệu

Bí quyết thành công của hãng thời trang Hermès

Xem các bài viết của admin »
Tạo bởi admin
Tags:
Thiết kế ưu tiên vẻ độc đáo và thời thượng, hàng trăm cửa hàng của hãng thời trang danh tiếng Hermès đều gây ấn tượng mạnh với khách ngay lần đầu tiên đặt chân đến.

Là hãng thời trang danh tiếng của Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm làm từ da, phụ kiện thời trang và nước hoa cao cấp, Hermès được thành lập năm 1837 tại Paris bởi nhà thiết kế Thierry Hermès. Ban đầu, hãng chỉ chuyên phục vụ giới quý tộc châu Âu. Sau khi con trai của Thierry Hermès là Charles-Émile Hermès lên kế nghiệp cha năm 1880, Hermès mới mở rộng ra các quý tộc tại Bắc Mỹ, Nga và châu Á. Logo chính thức của hãng là một chiếc xe ngựa kéo kiểu cổ, xuất hiện từ những năm 1950.


Cửa hàng của Hermes tại 155 New Bond Street, London (Anh).

Hiện nay, Hermès có 14 dòng sản phẩm chính gồm túi xách, khăn quàng, caravat, quần áo nam, nữ, nước hoa, đồng hồ, văn phòng phẩm, giày dép, găng tay, vật trang trí, trang sức, đồ sứ và bát đĩa.


Các sản phẩm được bày biện ngay sát cửa kính.

Phụ kiện thời trang nổi tiếng nhất của hãng là túi xách Hermès Birkin với giá từ 10.000 - 150.000 USD, thậm chí là cả triệu USD, tùy thuộc vào kích cỡ và chất liệu. Những chiếc túi này được làm từ da, lấy tại Pháp, tất cả mọi công đoạn sản xuất đều bằng tay và mỗi năm hãng chỉ làm vài chiếc theo đơn đặt hàng.


Một chiếc túi Hermes được trưng bày bắt mắt.

Hermès có ý thức rất cao về thương hiệu và chất lượng. Hãng chưa bao giờ cho phép nhượng quyền và luôn kiểm soát chặt chẽ các công đoạn sản xuất. Là một công ty gia đình, Hermès vẫn theo đuổi mô hình kinh doanh truyền thống và từ chối việc sản xuất hàng loạt theo dây chuyền.


Những chiếc túi thế này có giá tới hàng chục nghìn USD.

Các sản phẩm của hãng đều được làm bằng tay tại Pháp trong các xưởng cỡ trung với yêu cầu rất cao về chất lượng. Trên thực tế, mỗi sản phẩm tại đây đều do một người thợ làm từ A đến Z. Chính vì vậy, chúng luôn có chất lượng cao, độc đáo, mất nhiều thời gian để hoàn thành và giá cả thì luôn ở mức trên trời.


Cửa hàng của Hermes với trang trí bên ngoài rất đặc biệt.

Hermès hiện có hàng trăm cửa hàng tại 49 quốc gia trên thế giới. Ở mỗi nơi, sự độc đáo và thời trang luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Vì thế, không một cửa hàng nào của hãng được thiết kế giống nhau và luôn gây được ấn tượng mạnh với khách ngay lần đầu tiên đặt chân đến.

 

Theo dddn.com.vn

Nguồn:

Tìm kiếm

Bài có bình luận mới



banh xe day | kubota dc 70 | pallet nhua | den philip | Thuê máy chủ ảo | Nhân sâm hàn quốc | thuoc diet chuot | den duhal | Xáo tam phân | Tam that bac | van chuyen noi dia